‘ซันนี่ เบิร์น’ครูสอนภาษาถูกโยงระเบิดราชประสงค์เข้าพบตำรวจยันไม่เกี่ยว

‘ซันนี่ เบิร์น’ครูสอนภาษาถูกโยงระเบิดราชประสงค์เข้าพบตำรวจยันไม่เกี่ยว

    ซันนี่ เบิร์นส์ ครูสอนภาษาอังกฤษ และนายแบบชาวออสเตรเลียที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยมานานหลายปี ถูกเชื่อมโยงมั่วๆว่าเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุระเบิดแยกราชประสงค์ จนเจ้าตัวต้องโพสต์อินสตราแกรมชี้แจงความจริง โดยยืนยันว่าวันและเวลาเกิดเหตุตนเองกำลังสอนนักเรียนอยู่ และไม่มีเสื้อ-ผ้า สีเหมือนชายในรูปซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยแต่อย่างใด พร้อมทั้งโพสต์ข้อความแจ้งสถานการณ์และความเป็นไปของตัวเองแก่ แม่ พ่อ และเพื่อนๆชาวออสเตรเลียว่าเค้าปลอดภัยดี

โดยบอกว่าเกิดระเบิดขึ้นในย่านช็อปปิ้งกลางเมือง "เซ็นทรัล เวิล์ด" ซึ่งเค้าไปอยู่บ่อยๆ มันน่าเศร้าและน่ากลัว และโชคดีที่ขณะนั้นเค้ากำลังสอนอยู่ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ซึ่งเค้ารู้สึกเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสีย เค้ายังรู้สึกปลอดภัยในประเทศไทย และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ควรมีผลต่อการตัดสินใจของทุกคน ที่จะเดินทางมายังประเทศไทย


‘ซันนี่ เบิร์น’ครูสอนภาษาถูกโยงระเบิดราชประสงค์เข้าพบตำรวจยันไม่เกี่ยว

ล่าสุด ซันนี่ เบิร์น ได้โพสต์ instagram ภาพในขณะเดินทางเข้าพบและให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมยืนยันว่าตัวเองไม่เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแน่นอน

‘Talking with the police. I forgive everyone who spread those horrible rumours about me. I love this country and let's fight together. Let's find this bomber. I'm not a terrorist but I'm a ting tong actor'

‘ผมเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ให้อภัยทุกคนที่ปล่อยข่าวลือมั่วๆเรื่องนี้ ผมรักประเทศนี้นะและพร้อมจะสู้ไปกับทุกคน เราไปช่วยกันหาตัวมือวางระเบิดดีกว่า ผมไม่ใช่ผู้ก่อการร้าย แต่ผมเป็น นักแสดงติงต๊อง'


ขอบคุณข้อมูลจาก IG @sunnyburns

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์