‘ชูวิทย์’เปิดคลิปแฉบ่อน‘อ๊อดใต้’ - ลั่นโชว์อีกซีรี่ส์ระดับลาสเวกัส

‘ชูวิทย์’เปิดคลิปแฉบ่อน‘อ๊อดใต้’ - ลั่นโชว์อีกซีรี่ส์ระดับลาสเวกัส

เมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่รัฐสภา นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครักประเทศไทย แถลงถึงกรณีครบรอบ 1 ปี ที่รัฐบาลแถลงนโยบายต่อรัฐสภา

โดยมีการเปิดคลิปเสียงของร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ประกาศว่าจะจัดการกับบ่อนการพนัน พร้อมกับเปิดคลิปภาพการเปิดบ่อนอ๊อดใต้ ย่านพัฒนาการ 20 ข้างโรงเจ พื้นที่สน.คลองตัน ในความดูแลแของบช.น.5 ที่เพิ่งมีการถ่ายคลิปเอาไว้เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยนายชูวิทย์ แถลงว่า เนื่องในโอกาสที่รัฐบาลบริหารงานครบรอบ 1 ปี ซึ่งที่ผ่านมาตนได้ติดตามปัญหาบ่อนการพนันมาตลอด แต่วันนี้ตนอยากชี้ให้เห็นว่านโยบายการปราบปรามอบายมุขของรัฐบาล ภายใต้การดูแลของร.ต.อ.เฉลิมใช้งานไม่ได้ ไม่มีประสิทธาพ เพราะบ่อนดังกล่าวยังเล่นอย่างเปิดเผยตลอดทั้งวัน และมีลูกผู้มีอำนาจเข้าไปเล่นอยู่ด้วยหากเล่นเสียก็จะให้ไปเก็บเงินที่อื่น แต่หากเล่นได้ก็จะเอาเงินกลับไป

 “เชื่อว่าบ่อนนี้มีเงินหมุนเวียนกว่าวันละ 100 ล้านบาท สถานที่ตกแต่งสไตล์รีสอร์ตบ้านพัก มีประมาณกว่า 20 โต๊ะ มีทั้งห้องธรรมดาและวีไอพี พร้อมอาหารฟรี ซึ่งตลอดที่ผ่านมาตามกฎ ก.ตร. ข้อ 4 ผู้บังคับบัญชามีเหตุอันควรสงสัยว่าตำรวจในบังคับบัญชากระทำผิดวินัย มีผู้ร้องเรียนกล่าวหาพฤติการณ์ พยานหลักฐาน ปรากฎเป็นข่าวในสื่อใดว่าข้าราชการตำรวจในบังคับบัญชากระทำผิดวินัย เห็นสมควรให้มีการสืบสวนข้อเท็จจริง โดยข้อ 5 ก็ระบุว่าต้องแต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวน แต่ที่ผ่านมากลับมีการหลอกโดยตั้งคณะกรรมาการตรวจสอบข้อเท็จจริง ทั้งที่ไม่มีกฎหมายรองรับชื่อคณะกรรมการเช่นนี้ และไม่เคยได้รับการตรวจสอบตามที่เปิดเผยมาเกือบ 10 บ่อน ถึงแม้ร้องไปยังป.ป.ช.ก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด”

 นายชูวิทย์ กล่าวว่า ตนอยากเรียกร้องรัฐบาล 1.ให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ จัดการเปลี่ยนตัวผู้ดูแลสตช.

หากให้ร.ต.อเฉลิม ดูแลอยู่งานด้านการปราบปรามอบายมุข บ่อนการพนันก็คงจะไม่คืบหน้า เพราะขณะนี้มีบ่อนกระจายไปทั่วทุกภูมิภาค ร.ต.อ.เฉลิมรู้ทุกเรื่อง แต่ไม่รู้เรื่องงานที่ตัวเองรับผิดชอบ 2.อยากฝากให้ผบ.ตร.คนใหม่เอาใจใส่ปัญหาอบายมุข บ่อนการพนัน อย่าไรก็ตาม ในสัปดาห์หน้าตนจะเปิดเผยคลิปบ่อนชุดใหญ่ต่ออีก ซึ่งถ้าเห็นแล้วจะบอกว่ามโหฬาร ระดับบ่อนลาสเวกัสยังได้เลย ซึ่งพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ไม่จำเป็นต้องรีบไปปิดบ่อนและอยากให้ติดตามว่ายังมีการเปิดบ่อนอีกในหลายภาค นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับตู้ม้าอีกกว่า 500 ตู้ ในภาคอีสานก็จะได้นำมาเปิดเผยต่อไปด้วย รวมถึงอีกหลายคลิปที่จะเตรียมไว้วันอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ไม่ใช่มีแต่เรื่องบ่อนเรื่องเดียว ทั้งนี้ตนยังได้ตั้งข้อสังเกตว่า เหตุที่ขณะนี้ยังไม่มีการปิดบ่อนเพราะมีการขนเงินบ่อนมาเคลียร์ พอเคลียร์ได้ก็เปิดต่อ ทำให้ระบบตำรวจล่มสลาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์