‘จ่าตำรวจ’ คลั่ง! ควงปืนบุกบ้านฝ่ายหญิง หลังตัดสัมพันธ์เหตุรู้ว่ามีเมียแล้ว ญาติโดนลูกหลง

‘จ่าตำรวจ’ คลั่ง! ควงปืนบุกบ้านฝ่ายหญิง หลังตัดสัมพันธ์เหตุรู้ว่ามีเมียแล้ว ญาติโดนลูกหลง

‘จ่าตำรวจ’ คลั่ง! ควงปืนบุกบ้านฝ่ายหญิง หลังตัดสัมพันธ์เหตุรู้ว่ามีเมียแล้ว ญาติรับหน้าแทนถูกยิงดับ

วันที่ 11 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 10 ก.ย. ร.ต.อ.วีระพนธ์ ชัยอุดม ร้อยเวร พงส.สภ.เมืองระนอง รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายใช้อาวุธปืนทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงสาวและอาการสาหัส จำนวน 1 ราย ถูกส่งตัวไปรักษาที่ ร.พ.ระนอง เหตุเกิดที่บ้าน ซอยบางนอนใน ต.บางนอน อ.เมืองระนอง จ.ระนอง จึงเร่งรุดเข้าตรวจสอบเหตุ       

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว และที่บริเวณประตูบ้าน พบกองเลือดหยดอยู่บนพื้นบ้าน 1 กอง ห่างไปประมาณ 2 เมตร รอยกระสุนทะลุฝังประตูห้องนอน มีปลอกกระสุน 11 มม. หล่นอยู่บนพื้นนอกชายคาบ้าน 1 ปลอก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บปืนพกสั้น 11 มม. ได้จำนวน 1 กระบอก

ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อต่อมา น.ส.วโรชา หรือ น้องโบว์  ศรีชะฎา  อายุ 21 ปี  อยู่ซอยบางนอนใน ต.บางนอน อ.เมืองระนอง จ.ระนอง และไปเสียชีวิตหลังจากถูกนำส่งที่ ตึกอุบัติเหตุ ร.พ.ระนอง

จากการสอบสวนเบื้องต้น พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ระบุคนร้ายผู้ก่อเหตุรายนี้ คือ จ.ส.อ.วราวุฒิ หรือ จ่าเสือ บุตรจันทร์ อายุ 47 ปี ตำแหน่ง เสมียนสัสดี ช่วยราชการ กอ.รมน.จว.ระนอ

โดยก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถยนต์กระบะ ฟอร์ด สี่ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กบ 1824 นครศรีธรรมราช ออกตระเวนหาตัว น.ส.ขนิษฐา อายุ 24 ปี อดีตแฟนสาว ที่เคยทำงานแห่งเดียวกัน คือที่ว่าการอำเภอเมืองระนอง ซึ่งกลุ่มเพื่อนของน.ส.ขนิษฐา ได้โทรศัพท์มาแจ้งแล้วว่า จ.ส.อ.วราวุฒิ มีอาวุธปืนพกติดตัวมาด้วย และจะยิงให้หมด เนื่องจากคิดว่า เพื่อนๆ ของอดีตแฟน มีส่วนเกี่ยวข้องทำให้ เกิดการตัดความสัมพันธ์ไปก่อนหน้า หลังจากน.ส.ขนิษฐาทราบว่า จ.ส.อ.วราวุฒิ มีภรรยาและครอบครัวแล้ว   

เมื่อ จ.ส.อ.วราวุฒิ เข้ามาที่บ้านหลังเกิดเหตุ เพื่อจะมาพบ น.ส.ขนิษฐา และอยู่ในอาการที่ไม่สามารถควบคุมสติได้
 
ได้ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัด ก่อนที่จะมาจอดรถหน้าบ้าน ซึ่งมีคนในเครือญาติ ทั้งย่า, น้า ,ลุง และผู้เสียชีวิต ประมาณ 7-8 คน นั่งรับประทานข้าวร่วมกันอยู่
โดย น.ส.ขนิษฐา รู้ตัวได้รีบหลบเข้าไปในบ้าน และน.ส.วโรชา ผู้ตาย ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง น.ส.ขนิษฐา ได้ลุกขึ้นจากโต๊ะอาหาร มายืนรับหน้าแทน พร้อมเกลี่ยกล่อมให้จ.ส.อ.วราวุฒิ ใจเย็นลง

แต่ จ.ส.อ.วราวุฒิ ไม่พูดพร่ำทำเพลง ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ไปที่ น้องโบว์ ในระยะไม่ถึง 2 เมตร ก่อนจะล้มคว่ำ บนพื้นบ้าน ส่วนกระสุนปืน เข้าที่เหนือริมฝีปากบน ใต้จมูก ทะลุท้ายทอย และหัวกระสุนไปฝังประตูห้องนอน   

ในขณะเดียวกัน กลุ่มญาตินั่งอยู่ในที่เกิดเหตุ รีบกระโดดเข้าแย่งปืน จ่าวราวุธ และเกิดการกอดรัดฟัดเหวี่ยงต่อสู้กัน 

จนสามารถแย่งปืนจากมือผู้ก่อเหตุไว้ได้ มิฉะนั้นคาดว่าจะมีผู้เสียชีวิตอีกหลายราย แต่ จ่าวราวุฒิ ได้ดิ้นหลุด และรีบวิ่งหนีขึ้นรถยนต์หลบหนีไปทันที  ส่วนที่ตึกอุบัติเหตุ ร.พ.ระนอง บรรดาญาติๆ และเพื่อนสนิท เมื่อทราบข่าว น.ส.วโรชา เสียชีวิต ถึงกับร่ำไห้กันระงม เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลระนอง ได้นำร่างน้องโบว์ ส่งห้องเอ็กซเรย์ ก่อนจะนำร่างไปเก็บรักษาที่ห้องเก็บศพ เพื่อรอแพทย์นิติเวช ทำการชันสูตรพลิกศพ ในเช้าวันพฤหัสบดีที่ 11 ก.ย. และมอบร่างน้องโบว์ไปบำเพ็ญกุศล และสวดพระอภิธรรมศพต่อไป

ด้านสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะมาจากเรื่องหึงหวง เนื่องจาก หลังจากคบหามากว่า 3 ปี ก่อนจะทราบว่ามีครอบครัวแล้ว จึงถูกแฟนสาวตัดสัมพันธ์ ประมาณ 5 เดือน แม้จะตามง้อคืนดี สาวไม่ใยดี จึงเกิดความแค้น ก่อนจะมาก่อเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้
 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์