ไฮไฟว์ลวงข่มขืนสาวออฟฟิศเสียท่าเซลส์แมนหนุ่ม

ตร.รวบเซลส์แมนหื่นลวงสาวออฟฟิศผ่านเวปไฮไฟว์ ก่อนข่มขืนถ่ายคลิปแบล็กเมล์ หากขัดขืนขู่แพร่ภาพทางอินเทอร์เน็ต เหยื่อโดนขู่หลายครั้งทนไม่ไหวรุดแจ้ง ตร.รวบตัวได้ ค้นห้องพักพบเมมโมรี่การ์ดบันทึกภาพเหยื่อถูกข่มขืน 4 ราย เจ้าตัวยังปากแข็งให้การปฏิเสธ


เหตุตำรวจจับกุมเซลส์แมนหลังลวงหญิงสาวผ่านเวปไฮไฟว์มาข่มขืนแล้วถ่ายคลิปแบล็กเมล์

เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 16 มิถุนายน พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา สว.สส.สภ.ปากเกร็ด ร่วมกับ ร.ต.อ.สดายุ ณ นคร รองสารวัตรสืบตรวจตราและควบคุม กองสวัสดิภาพเด็กและเยาวชน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ศดส.บชน.) นำหมายศาลจังหวัดนนทบุรี เข้าจับกุม นายสุรสิทธิ์ จิตต์แช่มชื่น หรือต้อม อายุ 35 ปี พักอยู่ห้องเลขที่ 408 ชั้น 4 ไพรัชอพาร์ตเมนต์ ซอยโรงเรียนปากเกร็ด ถนนแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยจับกุมได้ที่หน้าห้างบิ๊กคิงส์ สาขาบางใหญ่ ขณะนัดหมายให้ น.ส.นก (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เหยื่อผู้เสียหาย เดินทางมาพบตามคำขู่


การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากตำรวจ ศดส.บชน. ได้รับแจ้งจาก น.ส.นก พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านพญาไท ว่า

ถูกนายสุรสิทธิ์ล่อลวงไปที่พักแล้วใช้กำลังบังคับข่มขืน พร้อมถ่ายคลิปวิดีโอมือถือไว้แบล็กเมล์ด้วย โดย น.ส.นก เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.เอกมันต์ ลือเรือง ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ขอหมายศาลแล้วจึงวางแผนจับกุมผู้ต้องหารายนี้ ขณะนัดเหยื่อสาวไปพบเพื่อหวังข่มขืนอีกครั้ง


น.ส.นกให้การว่า รู้จักกับผู้ต้องหาผ่านทางเว็บไซต์ “ไฮไฟว์” ได้ประมาณ 1 เดือน

จากนั้นก็ถูกนายสุรสิทธิ์หลอกให้มาหาที่ห้องพักย่านปากเกร็ด ก่อนใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ พร้อมใช้โทรศัพท์มือถือของเธอถ่ายภาพขณะกำลังข่มขืนไว้ด้วย จากนั้นนายสุรสิทธิ์ได้ดึงเอาแมมโมรี่การ์ดบันทึกภาพขณะข่มขืนไปด้วย พร้อมข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องไปเล่าให้ใครฟัง มิเช่นนั้นจะนำภาพในโทรศัพท์เผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต


 


หลังจากนั้นก็ถูกนายสุรสิทธิ์โทรศัพท์มาบังคับข่มขู่ให้มาหาที่ห้องพักและลงมือข่มขืนอีกเป็นครั้งที่สอง

พร้อมกับถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์ไว้แบล็กเมล์อีก ต่อมานายสุรสิทธิ์ก็มักโทรมาบังคับให้ไปพบที่ห้อง หรือไม่ก็ไปดักรอตนอยู่หน้าบ้านพัก ขู่ว่าหากขัดขืนไม่ยอมหลับนอนด้วย จะเผยแพร่ภาพทางอินเทอร์เน็ต นำไปติดหน้าบ้าน รวมทั้งจะส่งคลิปดังกล่าวไปให้เพื่อนที่ทำงานของเธอเพื่อประจาน จึงเกิดความเครียดอย่างหนักและปรึกษากับพ่อ ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อตำรวจ


ขณะที่นายสุรสิทธิ์ให้การว่า เป็นเซลส์ขายเครื่องกรองน้ำอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งย่านถนนราชพฤกษ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

ยอมรับว่าถ่ายคลิปมือถือ น.ส.นก ขณะมีเพศสัมพันธ์กับตนเองจริง แต่ไม่ได้ใช้กำลังข่มขืนแต่อย่างใด เพราะขณะถ่ายคลิปนั้นฝ่ายหญิงก็รู้ตัว และยังบอกให้ลบภาพออกด้วยหลังจากหลับนอนด้วยกันเสร็จแล้ว ส่วนภาพที่ถ่ายและไม่ได้ลบนั้นออกเป็นเพราะตนต้องการเก็บไว้ดูเล่น ไม่ได้มีเจตนาจะเผยแพร่ตามที่เจ้าทุกข์กล่าว


ต่อมาตำรวจควบคุมตัวนายสุรสิทธิ์ไปค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมภายในห้องพัก ที่ไพรัชอพาร์ตเมนต์

พบแผ่นแมมโมรี่การ์ดมือถือหลายแผ่น ล้วนแต่เป็นภาพที่ผู้ต้องหาใช้กำลังข่มขืนเหยื่อสาวถึง 4 คน รวมทั้งรายของ น.ส.นก ด้วย จึงยึดของกลางทั้งหมดพร้อมนำตัวนายสุรสิทธิ์มายัง สภ.ปากเกร็ด โดยมี น.ส.นก พร้อมบิดา มาชี้ตัวนายสุรสิทธิ์ด้วย ทำให้นายสุรสิทธิ์ถึงกับหน้าซีด ให้การวกวนและปฏิเสธอ้างว่าฝ่ายหญิงเต็มใจเอง


เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่าผู้ต้องหารายนี้คงก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง

แต่เจ้าทุกข์ไม่กล้าแจ้งความเพราะอับอาย หากผู้ใดเคยตกเป็นเหยื่อผู้ต้องหารายนี้ให้แจ้งความดำเนินคดีต่อตำรวจเพิ่มเติมได้ที่ สภ.ปากเกร็ด โดยตำรวจได้แจ้งข้อหาใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวที่มิใช่ภรรยาของตนเอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์