ไอ้โหดใช้แก้วเบียร์ทุบหน้านศ.สาวจนตาบอดดอดเข้ามอบตัว

ไอ้โหดใช้แก้วเบียร์ทุบหน้านศ.สาวจนตาบอดดอดเข้ามอบตัว

ตำรวจเมืองร้อยเอ็ดไล่ล่าตัวนักเลงขาใหญ่และลูกน้องนักการเมืองชื่อดัง ที่ยกพวกรุมยำนักศึกษาสาววัย 20 ปี ด้วยการใช้แก้วเบียร์ทุบตีเข้าที่ใบหน้าจนตาขวาบอด หลังเหยื่อกับเพื่อนหญิงรวม 5 คน พากันไปเที่ยวฉลองงานวันเกิด แล้วเกิดกระทบกระทั่งกันขึ้น ล่าสุดผู้ต้องหาดอดเข้ามอบตัวแล้ว

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ร.ต.อ.ฉัตรชัย ภาชนะวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด เปิดเผยว่าเมื่่อกลางดึกที่ผ่านมาได้
 
รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่โรงเบียร์พาวิลเลี่ยน ร้อยเอ็ด ถนนคชพลายุกต์ ต.ในเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด จึงรีบนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบเพียงกลุ่มนักเที่ยวจำนวนมากกำลังยืนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น ส่วนคนเจ็บพลเมืองดีนำส่ง รพ.ร้อยเอ็ดธนบุรี ไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อ น.ส.มัณฑนา หนองพล อายุ 20 ปี กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี คณะคอมพิวเตอร์ธุรกิจ วิทยาลัยอาชีวศึกษาร้อยเอ็ด สภาพที่ใบหน้าและศีรษะถูกทุบตีด้วยแก้วเบียร์จนตาขวาแตก ต้องรกษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โดยแพทย์ระบุว่า ตาข้างดังกล่าวจะไม่สามารถมองเห็นได้อีก และยังถูกเศษแก้วบาดตามใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ถึงขั้นอาจจะเสียโฉม นอกจากนี้ยังมีเพื่อนหญิงที่ไปด้วยกันอีก 4 คน ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกาย โดยเฉพาะ น.ส.นิตา ปองสุข อายุ 20 ปี มีแผลฉีกขาดที่มือซ้ายต้องเย็บถึง 9 เข็ม

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.มัณฑนา ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นหญิงสาวหน้าตาดี พร้อมกับกลุ่มเพื่อนๆที่เป็นหญิงรวม 5 ค

น ได้พากันมาเลี้ยงฉลองวันเกิดที่โรงเบียร์ดังกล่าว ขณะที่กำลังดื่มกินและเต้นรำกันอย่างสนุกสนานอยู่ด้านข้างเวที ก็มีกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 10 คน มานั่งดื่มกินกันอยู่ที่โต๊ะข้างๆ ซึ่งในจำนวนนั้นมี นายสมบัติ กันยารัตน์ อายุ 43 ปี นักเลงขาใหญ่ในพื้นที่ ได้ถือแก้วเบียร์ขึ้นเต้นบนโต๊ะ ทำให้เท้ามาถูกตัว น.ส.มัณฑนา ทาง น.ส.มัณฑนา จึงหันไปมองลักษณะเหมือนจะต่อว่า จน นายสมบัติ เกิดความไม่พอใจกระโดดลงจากโต๊ะ แล้วใช้แก้วเบียร์ทุบใส่ใบหน้า น.ส.มัณฑนา เข้าเต็มแรง จนเซถลาเลือดสาด เพื่อนๆของ น.ส.มัณฑนา ที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบเข้าช่วยเหลือ แต่นายสมบัติ ยังได้คว้าเอาแก้วขว้างใส่อีก 2 ครั้ง

โดยมี นายวาสนา สานิกิจ อายุ 44 ปี เพื่อนนายสมบัติ ซึ่งเป็นลูกน้องของนักการเมืองชื่อดังคนหนึ่ง ตามเข้าเตะซ้ำเข้าใส่กลุ่มผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บไปตามๆกัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ รปภ.จะเข้ามาห้ามปราม ซึ่งผู้ก่อเหตุได้อาศัยช่วงชุลมุนพากันหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.กิตติรัชต์ น้อยโพนทอง ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด เปิดเผยว่า
 
ในคดีนี้ได้มอบหมายให้ทาง พ.ต.ท.พิศิษฏ์ คำชัยภูมิ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ ลงมาช่วยทำคดีเพิ่มอีกนาย พร้อมทั้งให้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการออกหมายจับ นายสมบัติ และ นายวาสนา มาดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างการผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายสาหัส

ล่าสุด 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมบัติ และ นายวาสนา ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ดแล้ว
 
โดย นายสมบัติ ซึ่งมีแผลที่ริมฝีปากปูดบวมเล็กน้อย ให้การอ้างว่า ที่ลงมือทำร้าย น.ส.มัณฑนา นั้น เนื่องจากเมา และได้เข้าไปเต้นเกี้ยวพาราสีกับกลุ่มผู้เสียหาย จนถูกต่อว่า และ น.ส.มัณฑนา ได้ใช้แก้วฟาดใส่ถูกริมฝีปากตน ทำให้เกิดบันดาลโทสะ จึงคว้าแก้วเบียร์ทุบเข้าที่ตาของ น.ส.มัณฑนา จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งสองไว้ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ขณะที่อาการบาดเจ็บของ น.ส.มัณฑนา เบื้องต้นดีขึ้นตามลำดับ โดยมีเพื่อนๆที่ทราบข่าวต่างเดินทางเข้าเยี่ยมให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง.





ไอ้โหดใช้แก้วเบียร์ทุบหน้านศ.สาวจนตาบอดดอดเข้ามอบตัว


ไอ้โหดใช้แก้วเบียร์ทุบหน้านศ.สาวจนตาบอดดอดเข้ามอบตัว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์