ไอ้โหดฆ่าเผาสาวโรงงานเครียดจัด ตร.หวั่นฆ่าตัวตาย ไม่กล้านำตัวทำแผน เกรงถูกประชาทัณฑ์

ไอ้โหดฆ่าเผาสาวโรงงานเครียดจัด ตร.หวั่นฆ่าตัวตาย ไม่กล้านำตัวทำแผน เกรงถูกประชาทัณฑ์


 จากกรณีการจับกุมตัว นายบุญช่วย ยานธูป อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ 2 ต.โพตลาดแก้ว อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี  ฆาตกรโหดที่ได้ก่อเหตุสังหารนางสมนึก ตั้งสกุล อายุ 44 ปี สาวโรงงาน ขณะที่กำลังนอนอยู่กับลูกสาววัย 9 ขวบ และทำร้ายลูกสาวจนสลบ ส่วนนางสมนึกถูกฆ่ารัดคอเสียชีวิตแล้วจุดไฟเผาหลังก่อเหตุก็ได้หลบหนีไป


 ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวคืบหน้าว่า   เมื่อวันที่ 24 เมษายน  ที่ผ่านมา พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เกตุอร่าม ผกก.สภ.ท่าวุ้งลพบุรี ได้สั่งการให้สิบเวรเวรดูแลนายบุญช่วยอย่างใกล้ชิด เนื่องจากท่าทางของนายบุญช่วยอยู่ในสภาพที่เครียดจัด เกรงว่าจะฆ่าตัวตายภายในห้องขัง เพราะในช่วงก่อนที่จะครบกำหนดนำตัวไปฝากขังกับศาลจังหวัดลพบุรีนั้นยังคง ต้องมีการสอบปากคำ รวมทั้งสอบพยานแวดล้อมในช่วงที่เกิดเหตุและช่วงที่หลบหนี  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดลพบุรีในวันที่ 25 เมษายน 2556 ซึ่งในช่วงที่จะนำตัวไปฝากขังก็คงต้องมีการเฝ้าระวังป้องกันอย่างเข็มงวด เนื่องจากมีญาติและทางประชาชนสอบถามกันมาเป็นจำนวนมาก


 สำหรับการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พล.ต.ต.วัฒนา เขตร์สมุทร ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ได้สั่งให้ใช้ผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอหรือทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งก็ได้พยายามเร่งรัดให้ผลการตรวจพิสูจน์ออกมาโดยเร็ว เพื่อที่จะได้ไม่ต้องนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพราะผู้ต้องหาอาจจะถูกประชาทัณฑ์ได้ เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญเป็นที่ไม่พอใจของญาติและประชาชน ซึ่งก็ได้มีผู้โทรศัพท์มาสอบถามกันเป็นจำนวนมากตลอดทั้งวัน   เชื่อว่าถ้านำตัวไปทำแผน อาจจะทำให้ผู้ต้องหาได้รับอันตรายได้ ขณะเดียวกันก็มีผู้มาให้กำลังใจชื่นชมในผลงานที่สามารถติดตามจับกุมตัวคน ร้ายมาดำเนินคดีได้ในเพียงวันเดียว

ขณะที่ศพของนางสมนึก ตั้งสกุล ญาตินำมาตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดปากคลองบางคู้ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์