ไอ้โม่งบุกจี้ ร้านสะดวกซื้อ ได้เหล้าขวดเดียว

ภาพประกอบอิตเตอร์เน็ต

ชายรูปร่างสันทัดใส่หมวกไอ้โม่งคลุมหน้า บุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ พนง.ร้านสะดวกซื้อที่เชียงรายจะเอาเงินแต่ได้แค่เหล้าขวดเดียว วงจรปิดจับภาพได้ตลอด...

วันที่ 18 ม.ค. ร.ต.อ.ธวัช สิงห์ชัย ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งข้างตลาดตันติชัย ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ต.สรัญรัฐ ชยนนท์ สารวัตรสืบ สวนสอบสวน และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุตั้งอยู่ริมถนนพหลโยธินสายเชียงราย-แม่สาย พบ นางสาวจิราพร เสนสม อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 133 ม.4 ต.ท่าสุด อ.เมืองเชียงราย พนักงาน ยืนอยู่ในอาการตื่นตกใจ ส่วนบนพื้นสินค้าตกกระจายเกลื่อน

สอบสวน นางสาวจิราพรให้การว่าก่อนเกิดเหตุในร้านมีพนักงานทั้งหมด 3 คน ตนยืนอยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ คนเดียวไม่มีลูกค้า จากนั้น มีชายรูปร่างสันทัด สวมหมวกไหมพรม ใส่ผ้าปิดปาก ใส่เสื้อแขนยาวลายสก็อตสีแดง กางเกงยีนส์ เดินเข้ามาในร้านแล้วใช้ปืนไม่ทราบขนาดออกมาข่มขู่เอาเงิน แต่ตนตกใจทำอะไรไม่ถูก จึงยืนนิ่ง คนร้ายโมโหใช้มือกวาดสินค้าบนเคาน์เตอร์ล้มระเนระนาด จากนั้นคนร้ายใช้ปืนข่มขู่ตนให้หยิบเหล้าส่งให้ 1 ขวด พร้อมกำชับห้ามตาม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ภายในและด้านหน้าร้าน  สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด  เจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์