ไอ้แสบ ยกทั้งตู้เอทีเอ็ม กว่า3แสนบาท!!

โจรกรุงเก่าอุกอาจเย้ยกฎหมาย


รวมพลขับปิกอัพมาช่วยกันยกตู้เอทีเอ็มแบงก์กรุงไทยขึ้นรถไปทั้งตู้ ภายในมีเงินอยู่กว่า 3 แสนบาท พบว่าคนร้ายดึงปลั๊กแล้วตัดสายไฟ จากนั้นก็ช่วยกันยกขึ้นรถไปเนื่องจากมีน้ำหนักไม่มากนัก เผยตั้งอยู่ริมถนนแท้ ๆ และใกล้สถานบันเทิง สงสัยวัยรุ่นที่มาเที่ยวสถานบันเทิงแล้วติดหนี้พนันฟุตบอล

เมื่อเวลา 04.30 น.


พ.ต.ท.วีระศักดิ์ ทองสาริ สารวัตรเวร สภ.อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุคนร้ายขโมยตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย ซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณหน้าร้านโรจนะออโต้พาร์ท ซึ่งเป็นร้านประดับยนต์ ตรงข้ามกับบ้าน นายมนตรี พงษ์พานิช อดีต หัวหน้าพรรคกิจสังคม อยู่ติดกับสถานบันเทิงผับเปิดใหม่ 11 น. หมู่ 4 ต.คานหาม อ.อุทัย จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อดิศักดิ์ น้อยประเสริฐ ผกก. พ.ต.ต.จิตติศักดิ์ สถิตพานิชย์ รักษาการ สวป. และชุดสืบสวนไปยังที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณหน้าร้านประดับยนต์ซึ่งอยู่ห่างจากถนนโรจนะประมาณ 10 เมตร พบเพียง


เครื่องสำรองไฟฟ้าและตัวควบคุมระบบจ่ายไฟฟ้า ส่วนตัวเครื่องเอทีเอ็มซึ่งเป็นตู้ขนาดความสูงประมาณ 2 เมตร น้ำหนัก 700 กก. ของธนาคารกรุงไทยได้หายไป มีร่องรอยตัดสายไฟฟ้าและดึงปลั๊กออก นอกจากนั้นยังพบรอยลากจากบริเวณที่ตั้งดังกล่าว และพบรอยกระแทกทำให้ฐานรองซึ่งเป็นปูนแตก บริเวณหน้าร้านพบรอยล้อรถยนต์วิ่งออกไป

จากการสอบสวนประชาชนในละแวกนั้นทราบว่า


ตู้เอทีเอ็มดังกล่าวเพิ่งมาตั้งได้ไม่นาน ในช่วงที่มีการเปิดสถานบริการและร้านค้า เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีสถานบันเทิงและมีวัยรุ่นมาเที่ยวเตร่จำนวนมาก โดยก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 04.00 น. มีคนเห็นรถยนต์ปิกอัพไม่ทราบสี ยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียนมาจอดทางด้านหน้าร้านออโต้พาร์ท จากนั้นมีชายประมาณ 6 คน มาถอดอุปกรณ์ด้านหลังตู้ แล้วยกขึ้นรถยนต์ปิกอัพขับออกไปอย่างรวดเร็ว ภายในตู้มีเงินสดอยู่ภายในตู้ประมาณ 3 แสนบาท หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับแต่ไม่มีวี่แวว ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่น หรือนักพนันซึ่งมีปัญหาในช่วงพนันฟุตบอลโลกที่ผ่านมา ซึ่งจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์