“ไอ้แป๊ก” ไปทำแผนและขมาศพน้องพลอย หวิดโดนประชาทัณฑ์

 “ไอ้แป๊ก” ไปทำแผนและขมาศพน้องพลอย หวิดโดนประชาทัณฑ์


      จากกรณีน้องพลอย เด็กสาววัย 15 ปี ถูกฆ่าเสียชีวิตภายในบ้านพักพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้นำตัวบุคคลต้องสงสัยในละแวกที่เกิดเหตุมาตรวจเก็บดีเอ็นเอ เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุ กระทั่งผลดีเอ็นเอออกมาตรวจกับ นายสุพรชัย หนูน้อย หรือแป๊ก อายุ 31 ปี จึงเข้าจับกุมตัวไว้ โดยนายสุพรชัย ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุบีบคอแล้วข่มขืนน้องพลอยจริง นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติของนายสุพรชัย พบว่าเคยก่อคดีข่มขืนมาแล้วถึง 3 ครั้ง กระทั่งช่วงบ่ายวันนี้ ชาวบ้านกว่า 200 คน พร้อมญาติและแม่น้องพลอย เดินทางมาที่หน้า สภ.บ้านโพธิ์ เพื่อกดดันให้นำตัวนายสุพรชัย มาขอขมาศพ พร้อมกับแสดงความไม่พอใจ แบะไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้เดินทางมาอธิบายเพื่อทำความเข้าใจกับกลุ่มชาวบ้านโดยให้เหตุผลว่า ขณะนี้ไม่สามารถนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้และยืนยันว่าจะไม่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเนื่องจากใกล้ค่ำแล้ว อีกทั้งเพื่อป้องกันการกระทบกระทั่งระหว่างทางกลุ่มชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ชุลมุน นอกจากนี้หากภาพข่าวการเข้าขอขมาน้องพลอยเผยแพร่ออกไป ตัวผู้ต้องหาก็อาจจะเอานำภาพดังกล่าวไปยื่นขอความเห็นใจต่อศาลเพื่อลดหย่อนโทษได้เพราะสำนึกผิดแล้ว

หลังจากได้ฟังคำอธิบายญาติและชาวบ้านก็เริ่มเข้าใจและคลายความกังวลใจ ขณะเดียวกันทางแม่และญาติของน้องบพลอย ได้ขออนุญาตเจ้าหน้าที่เข้าไปดูตัวผู้ต้องหาเพื่อความแน่ชัดว่ายังคงอยู่ในสถานที่ดังกล่าวจริงหรือไม่ ก็พบว่านายสุพรชัย ยังคงถูกควบคุึมตัวอยู่ในห้องขัง ก่อนกลุ่มชาวบ้านจะยอมแยกย้ายกลับที่พักโดยไม่เกิดเหตุการณ์รุนแรงแม้แต่อย่างใด

รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะที่นายสุพรชัย ถูกคุมตัวอยู่ภายในห้องกักขังผู้ต้องหา ยังคงมีสีหน้าเรียบเฉยและไม่มีอาการเคร่งเครียด ทั้งนี้ในเวลา 09.00 น. ของวันที่ 21 ก.ค. เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทราต่อไป


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ไอ้แป๊ก มีอาการน่าเป็นห่วง หลังถูกจับ นอนคุกคืนแรกตกใจกันทั้งโรงพัก
  2. งงกันทั้งศาลา! แม่เปลี่ยนใจไม่เผา! น้องพลอย วางดอกไม้จันทน์แล้ว แต่ให้เก็บไว้รอ?!
  3. ผลออกมาผิดคาด!!! สาว15 ตายปริศนา ไม่พบเหล็กดัดฟัน ผลชันสูตรถูกกระทำชำเรา
  4. ช็อก! ลูกสาววัย15นอนตายปริศนา พบรอยเลือดเกลื่อนทั่วห้อง แม่คาด โรคกระเพาะ?!
  5. เบาะแสใหม่!! น้องพลอย ถูกฆาตกรรมในบ้านจริงๆแล้วไม่ได้อยู่คนเดียว แต่มี?!

  6. >> ดูทั้งหมด :น้องพลอย นักเรียนวัย 15 ถูกฆาตกรรมในห้องเช่า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์