ไอ้เก่ง ยืนยันเสียงดัง ย้ำคำเดิม ฆ่าหมอปอ เพราะไม่รักแล้ว ไม่อยากแต่งงาน


จากคดีคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่งไหมพรมอำพรางใช้ปืนลูกซองสั้นบุกยิงนางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส หรือหมอปอ อายุ 25 ปี เจ้าพนักงาน รพ.สต.สลุย ว่าที่เจ้าสาวและชาวบ้านเรียกว่าหมอปอ เสียชีวิตคาห้องนอนชั้นสองบนบ้านพักข้าราชการ หมู่ที่ 5 ต.สองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เหตุเกิดกลางดึกวันจันทร์ที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจจับกุมนายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง พนักงานช่างหน่อย EO การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหลังสวน ว่าที่เจ้าบ่าวที่กำลังจะแต่งงานกันในอีก 5 วัน และรับสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุยิงว่าที่เจ้าสาวของตนเองตายคาห้องพักดังกล่าว

พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จ.ชุมพร เปิดเผยว่า นายเก่ง ยังคงยืนยันคำให้การว่า เป็นเรื่องของความไม่รัก ไม่อยากแต่งงาน ตามคำให้การ ยังไม่มีเรื่องการชิงทรัพย์ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะจับผู้ต้องหาได้แล้วก็ต้องหาหลักฐานต่อไป และตรวจสอบพยานบุคคลต่อไป เรื่องปืน


ไอ้เก่ง ยืนยันเสียงดัง ย้ำคำเดิม ฆ่าหมอปอ เพราะไม่รักแล้ว ไม่อยากแต่งงาน


พล.ต.ต.สนธิชัย กล่าวต่อถึงที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าตำรวจได้กันตัวนางสาวนฤมลไว้เป็นพยานโดยไม่แจ้งข้อกล่าวหานั้น เบื้องทางตำรวจก็จะต้องสอบสวนในฐานเป็นพยานไว้ก่อนแต่ไม่ได้บอกว่าจะกันไว้เป็นพยาน ซึ่งหลังการสอบสวนมีหลักฐานเชื่อมโยงร่วมกันกระทำความผิดทางตำรวจก็ได้แจ้งข้อกล่าวหาและนำไปสู่การออกหมายจับดังกล่าว สำหรับนายเก่ง ว่าที่เจ้าบ่าวจากการรับสารภาพไม่ได้หวังทรัพย์สินเงินสินสอดตามที่ปรากฏเป็นข่าวแต่อย่างใด แต่ตั้งใจเจตนาจะไปฆ่าเนื่องจากนายเก่งหมดรักกับหมอปอแล้วและถูกกดดันให้แต่งงานอีกทั้งมีปัญหาเรื่องเงินกู้ที่ผู้ต้องหาได้ไปก็มา 1 ล้านบาทด้วย

พล.ต.ต.สนธิชัยกล่าวต่อว่า สำหรับทรัพย์สินทั้งเงินสินสอดและทองคำ 10 บาท ที่ทั้งฝ่ายครอบครัวหมอปอและครอบครัวของนายเก่งกล่าวอ้างกันไปมานั้นตอนนี้ยังไม่ปรากฏชัดเจนว่าเป็นของฝ่ายใครและมีอยู่ที่ไหน เรื่องนี้ไม่ใช่ประเด็นหลักของสำนวนการสอบสวน แต่อย่างไรตามตนก็จะแสวงหาข้อเท็จจริงให้ปรากฏเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


ไอ้เก่ง ยืนยันเสียงดัง ย้ำคำเดิม ฆ่าหมอปอ เพราะไม่รักแล้ว ไม่อยากแต่งงาน

cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์