“ไอ้อ๊อฟ”สารภาพไม่สะท้าน นาทีจ้วงแทงเศรษฐินีดับคาห้องน้ำห้างดังชุมพร


“ไอ้อ๊อฟ”สารภาพไม่สะท้าน นาทีจ้วงแทงเศรษฐินีดับคาห้องน้ำห้างดังชุมพร

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 13 เมย.61 ที่กองบังคับการ ตร.ชุมพร พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ.8 พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ตร.ชุมพร พ.ต.อ.ภาณุเดช ณ พัทลุง รอง ผบก.ตร.ชุมพร พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ ผกก.สภ.เมืองชุมพร พ.ต.อ.เสริมศักดิ์ พ่วงพิศ ผกก.สืบสวน บก.ชุมพร ร่วมกัน แถลงข่าวการจับกุมตัว นาย รณกร ศุภมงคลเลิศ อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 1 /254 หมู่ที่ 14 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี ผู้ต้องหาคดีฆ่าชิงทรัพย์นางทัสนีย์ ไชยศรี อายุ 56 ปี เศรษฐินีภรรยาเสี่ยเรืออวน ก่อเหตุในห้างโลตัส สาขาชุมพร จนเป็นข่าวโด่งดัง สร้างความสะเทือนขวัญแก่ คนชอบเดินห้างทั่วประเทศ

นายรณกร หรือ ไอ้อ๊อฟ ให้การรับสารภาพว่า ติดการพนันอย่างหนัก เป็นหนี้สินจำนวนมาก จนถูกเจ้าหนี้ทวงและขู่ จึงทำให้ต้องการเงินไปใช้หนี้อย่างเร่งด่วน ในวันที่เกิดเหตุ เอามีดปลอกผลไม้ใส่ในรถ จยย.ฟีโน่สีขาว ออกขับตระเวนหาเหยื่อ เพื่อชิงทรัพย์ เห็นว่าในห้างโลตัส สาขาชุมพร น่าจะมีคนที่มีทรัพย์สินมาเดินซื้อของจำนวนมาก จึงเลี้ยวรถ จยย.เข้าไปในห้าง

 

เมื่อเห็นนางทัสนียมีทรัยพ์สินในตัวเยอะ ทั้งสร้อยคอหนัก2 บาท ที่ข้อมือมีสร้อยข้อมืออีก2 บาท และกระเป๋าใบใหญ่ที่คาดว่าน่าจะมีเงินจำนวนหนึ่ง และมีอายุมากแล้ว จึงเดินออกไปเอามีดที่จยย.แล้วเข้ามาเดินตามหาเหยื่อ พร้อมกับหาจังหวะ เมื่อเหยื่อเข้าไปในห้องน้ำ จึงตามเข้าไป


ก่อนที่เหยื่อจะเข้าห้องน้ำผู้หญิง ได้ปิดไฟในห้องน้ำ แล้วลากตัวนางทัสนียเข้าไปในห้องน้ำคนพิการ พูดว่าขอสร้อยทองคำ อย่าขัดขืน แต่เหยื่อต่อสู้ และส่งเสียงร้อง จึงใช้มีดปลอกผลแทงไป2-3 ครั้ง จังหวะมีคนเข้ามาเห็น จึงไม่ทันดึงสร้อยข้อมือทองคำไปด้วย แล้วรีบวิ่งหนีออกมา เห็นจยย.ติดกุญแจคาอยู่ จึงรีบขับไปยัง ปั้มน้ำมัน ปตท.ใกล้ที่เกิดเหตุ จอดรถจยย.ที่ขโมยมาทิ้งไว้ แล้วย้อนกลับมาเอารถจยย.ฟีโน่แล้ว นำทองคำไปขายเอาเงินไปใช้หนี้แล้ว เตรียมตัวจะหนีกลับไปราชบุรี แต่โดนรวบตัวเสียก่อน

 

พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ.8 กล่าวว่า "สรุปสาเหตุที่ชัดเจน คือ ผู้ต้องหา ต้องการทรัพย์สินของ ผู้ตายเพื่อไปปลดหนี้ ที่ติดหนี้การพนันจำนวนมาก แต่ผู้ตายขัดขืนจึงใช้มีดแทง แล้วหลบหนีไปจนผู้ตายเสียชีวิตในเวลาต่อมา ไม่สาเหตุอื่นนอกจากนี้"

หลังจากนั้น ผบช.ภ.8 ได้เดินทางไป ดูสถานที่เกิดที่ห้างสรรพสินค้าโลตัสสาชาชุมพร มีนายณรงค์ พลละเอียด ผวจ.ชุมพร ร่วมเดินทางไปด้วย ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงการขอให้จังหวัดสั่งการให้ห้างติดเครื่องตรวจอาวุธก่อนเข้าห้าง เนื่องจากมีเหตุฆ่ากันตายด้วยอาวุธมาแล้ว 2 ครั้งรวมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3

 โดยนายณรงค์กล่าวว่า จะดำเนินการสั่งการให้ห้างดำเนินการ ได้หันไปสั่งผู้บริหารห้างโลตัส ซึ่ง ได้รับคำตอบทันทีว่าจะดำเนินการติดตั้งเครื่องตรวจอาวุธทันที เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ

“ไอ้อ๊อฟ”สารภาพไม่สะท้าน นาทีจ้วงแทงเศรษฐินีดับคาห้องน้ำห้างดังชุมพร


“ไอ้อ๊อฟ”สารภาพไม่สะท้าน นาทีจ้วงแทงเศรษฐินีดับคาห้องน้ำห้างดังชุมพร

Cr::: khaosod.co.th

“ไอ้อ๊อฟ”สารภาพไม่สะท้าน นาทีจ้วงแทงเศรษฐินีดับคาห้องน้ำห้างดังชุมพร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์