ไอ้หื่นสุดเหี้ยมฆ่าเด็กสยอง รับวันเด็ก 3 ศพรวด

ไอ้หื่นสุดเหี้ยมฆ่าเด็กสยอง รับวันเด็ก 3 ศพรวด

ไอ้หื่นสุดเหี้ยม บุกห้องสาว 18 หวังขืนใจ แต่เหยื่อฮึดสู้เลยถูกแทงดับ สองเด็กชายลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ตื่นมาเห็นเลยถูกรัดคอ-แทงตายตาม

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 11 ม.ค. ร.ต.อ.ธีทัต ดรุณจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย 3 ศพ ภายในบ้านเลขที่ 245/194 หมู่บ้านพาราไดซ์ฮิล 2 ซอยบุญสัมพันธ์ หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.  พ.ต.ต.สิริบัญชา ขอบใจ สว.สส. แพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 2 (ชลบุรี) และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

เมื่อไปถึงที่ เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว  3  ห้องนอน   ภายในบ้านบริเวณห้องโถงพบศพ ด.ช.ไมเคิล เจมส์ ลิเบอร์แมน หรือน้องไมเคิล อายุ 2 ขวบ

นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงในสภาพสวมเสื้อและกางเกงสีเขียวลายการ์ตูน ลำคอถูกรัดด้วยผ้าขนหนูสีขาว ข้างกันพบศพ ด.ช.โจเซฟ เดวิด ลิเบอร์แมน หรือน้องโจเซฟ อายุ 7 ปี ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนมารีวิทย์ สภาพสวมชุดสไปรเดอร์แมน ลำคอและชายโครงขวา ถูกของมีคมแทงจนเป็นแผลฉกรรจ์ ศีรษะด้านขวามีร่องรอยถูกทุบจนกะโหลกแตก

นอก จากนี้ภายในห้องนอนพบ ศพ น.ส.วิภาวี คำใส อายุ 18 ปี นอนหงายอยู่บนเตียงในสภาพท่อนล่างเปลือยเปล่า

สวมเสื้อยืดสีม่วงลักษณะถูกถลกขึ้นไปด้านบน ถูกของมีคมแทงเข้าที่ลำคอ 4 แผล และหน้าท้อง 3 แผล จนเหวอะหวะเลือดไหลอาบร่างเป็นที่น่าสยดสยอง  มีนางวิไลวรรณ ลิเบอร์แมน อายุ 32 ปี มารดาของ 2 เด็กชาย และน้าสาวของ น.ส.วิภาวี นั่งร้องไห้ฟูมฟายด้วยความเสียใจปิ่มจะขาดใจ

ตรวจสอบภายใน บ้านพบมีร่องรอยการรื้อค้นจนข้าวของกระจัดกระจาย และคราบเลือดเปรอะเปื้อนอยู่ทั่วบริเวณ นอกจากนี้ที่หน้าบ้านพบขวดสุรายี่ห้อหนึ่งตกแตกอยู่ที่พื้น ใกล้กันมีสร้อยคอทองเคตกอยู่ 1 เส้น ส่วนข้างกำแพงตรงข้ามบ้านพบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค วางอยู่ในป่าละเมาะ 1 เครื่อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบปากคำ นางวิไลวรรณ  ให้การว่า ตนมีสามีเป็นนักธุรกิจชาวอเมริกัน และมีลูกชายด้วยกัน 2 คนคือ

ด.ช.ไมเคิล กับ ด.ช.โจเซฟ และปัจจุบันสามีเดินทางไปทำงานด้านปิโตเลี่ยมที่ประเทศฟิลิปปินส์  จึงไปรับ น.ส.วิภาวี หลานสาว มาจาก จ.สกลนคร เพื่อให้ช่วยดูแลลูกชายทั้ง2 คน ซึ่งก่อนหน้านี้ น.ส.บวรรัตน์ หรือมิ้ล สุขศรี อายุ 17 ปี ที่พักอยู่บ้านหลังติดกัน ได้พา น.ส.ป๊อบ (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) อายุประมาณ 17 ปี เพื่อนสาวที่เคยเรียนหนังสือมาด้วยกัน กับแฟนหนุ่มชื่อนายนายออฟ  อายุประมาณ 31 ปี ชาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี มาทำความรู้จักและให้ช่วยหางานทำ จึงฝาก น.ส.ป๊อบ ให้เข้าทำงานเป็นพนักงานที่บาร์แห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้  

โดยก่อนเกิด เหตุเวลาประมาณ 18.30 น. วานนี้ (11 ม.ค.) ตนได้พา น.ส.ป๊อบ ไปทำงานที่บาร์เบียร์ดังกล่าว

กระทั่งกลับมาบ้านช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. พบนายออฟ นั่งคร่อมรถ จยย.รอรับแฟนสาวอยู่หน้าบ้าน แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งเข้ามาในบ้านหัวใจเห็นลูกคนเล็กถูกฆ่าตายอยู่บนเตียงในห้องโถง ส่วนในห้องนอนพบหลานสาวถูกฆ่านอนจมกองเลือดอยู่บนเตียง โดยมีร่างไร้วิญญาณของลูกชายคนโต นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนเตียง จึงอุ้มลูกมานอนคู่กัน และแจ้งให้ตำรวจทราบ ส่วนสร้อยทองเคกับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่คนร้ายทิ้งไว้นั้นเป็นของตน

“ปกติ ช่วงเช้าวันนี้ตนมีความตั้งใจว่าจะพาลูกชายทั้ง 2 คนและหลานสาว ไปเที่ยวงานวันเด็กตามสถานที่ต่างๆ ในเมืองพัทยา แต่ปรากฏว่าทั้งลูกและหลานมาถูกคนใจทรามฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม จนตนรู้สึกทำใจไม่ได้ อยากจะตายไปพร้อมกับลูก” นางวิไลวรรณ กล่าวทั้งน้ำตา

ด้าน นายประสิทธิ์ สิทธิ์ อายุ 36 ปี รปภ.ของหมู่บ้าน ให้การว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.45 น.

นายออฟ ผู้ต้องสงสัยรายนี้ ได้ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน ขมม 251 สุพรรณบุรี เข้ามาในหมู่บ้านแล้วกลับออกไป จนเวลาประมาณ 03.00 น. นายออฟ ขี่ จยย.เข้ามาอีกครั้งพร้อมกับถือขวดสุราติดมือมาด้วย  ตนพยายามขอให้แลกบัตรแต่นายออฟ  ไม่ยอมให้จึงเกิดการโต้เถียงกันเล็กน้อยแต่ก็ยอมให้เข้ามา จากนั้นนายออฟ จึงมาจอดรถนั่งรออยู่ที่หน้าบ้านเกิดเหตุ กระทั่งแฟนสาวกลับมาพร้อมกับนางวิไลวรรณ  จึงซ้อนท้ายพากันขับออกไปอย่างรวดเร็ว

พล.ต.ต.คัชชา เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องจรปิดที่อยู่บริเวณป้อมยามพบว่าสามารถจับภาพของผู้ ต้องสงสัยไว้ได้อย่างชัดเจน

และทราบชื่อนายณัฐวุฒิ แซ่เตี๊ยะ อายุ 30 ปี เป็นชาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เช็คประวัติพบว่ามีหมายจับในคดีพยายามฆ่าและลักทรัพย์รวม 2 หมาย และเพิ่งเดินทางมาพัทยาได้เพียง 3 วัน  ส่วนสาเหตุของการฆาตกรรมในครั้งนี้คาดว่าคนร้ายน่าจะโกรธแค้นนางวิไลวรรณ ที่พาแฟนสาวไปทำงานที่บาร์แล้วกลับผิดเวลา จึงไปซื้อสุรามานั่งดื่มย้อมใจและรออยู่หน้าบ้านเกิดเหตุ ก่อนบุกเข้าไปพยายามจะปลุกปล้ำข่มขืน น.ส.วิภาวี แต่ ด.ช.โจเซฟ ลูกคนโตของเจ้าของบ้านตื่นขึ้นมาเห็นและพยายามจะเข้าไปช่วย เลยถูกคนร้ายใช้มีดที่เตรียมมาแทงทั้งคู่จนตาย ก่อนใช้ผ้าขนหนูรัดคอ ด.ช.ไมเคิล วัย 2 ขวบ ที่ยังไม่รู้อิโหน่อิเหน่ เสียชีวิตไปอีกรายรวม 3 ศพ จากนั้นจึงรื้อค้นเอาทรัพย์สินภายในบ้านแล้วหลบหนีไป เบื้องต้นได้ส่งชุดสืบสวนติดตามจับกุมแล้ว


ไอ้หื่นสุดเหี้ยมฆ่าเด็กสยอง รับวันเด็ก 3 ศพรวด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์