ไอ้หื่นพ้นโทษออกมา ก่อเหตุซ้ำคนเดิมอีก

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 24 มิ.ย.


นางส้ม (นามสมมติ) อายุ 51 ปี บ้านอยู่ อ.เมือง พิษณุโลก ได้พา น.ส.สร้อย (นามสมมติ) อายุ 38 ปี น้องสาวที่พิการทางสมอง เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สามารถ จูเทศ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองพิษณุโลก เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายมณฑล ณรงค์พิทักษ์ อายุ 40 ปี ชาว อ.เมืองพิษณุโลก ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.สร้อย นางส้ม

พี่สาวผู้เสียหาย ให้การถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

เดิมเป็นคน อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ แต่ได้พาน้องสาวมาตั้งรกรากอยู่ใน อ.เมืองพิษณุโลกหลายปีแล้ว โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาได้พา น.ส.สร้อย น้องสาวไปอาบน้ำ สังเกตเห็นว่าอวัยวะเพศมีรอยบวมแดงและมีคราบเลือดไหลออกมา พอถูสบู่ให้น้องสาวก็ร้องบอกว่าเจ็บ จึงพยายามสอบถามจนทราบความจริงจากปากของ น.ส.สร้อย ที่แม้จะพิการทางสมอง แต่ก็พูดจารู้เรื่องเล่าให้ฟังว่าถูกนายมณฑลบุกมาข่มขืนถึงในบ้าน

นางส้ม พี่สาวผู้เสียหายให้การต่ออีกว่า


เท่าที่จับใจความจากน้องสาวได้ความว่า เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะตนออกไปทำงานนอกบ้าน ทิ้งให้ น.ส.สร้อยอยู่บ้านคนเดียว ปรากฏว่านายมณฑล ซึ่งอยู่ หมู่บ้านเดียวกันบุกเข้ามาในบ้านในสภาพเมาเหล้าแล้วฉุด น.ส.สร้อย เข้าไปข่มขืนในห้องนอน จากนั้นยังบังคับขืนใจอีกหลายครั้งก่อนหนีออกจากบ้าน

สำหรับนายมณฑล คนร้ายจอมหื่นรายนี้

เมื่อหลายปีก่อนก็เคยบุกเข้ามาข่มขืน น.ส.สร้อยถึงในบ้านและถูกแจ้งความจับดำเนินคดีมาแล้ว โดยศาลตัดสินจำคุก 4 ปี เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำจังหวัดพิษณุโลก มาอยู่บ้านได้ไม่นาน

ที่ผ่านมาพยายามระมัดระวังมาตลอดกลัวว่านายมณฑลจะหาทางแก้แค้น แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุข่มขืนน้องสาวซ้ำอีก นางส้มกล่าวพร้อมยืนยันขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับนายมณฑล ให้ถึงที่สุด

หลังสอบปากคำพนักงานสอบสวนได้ส่งตัว น.ส. สร้อยไปให้แพทย์ตรวจร่างกาย

หาร่องรอยข่มขืนที่โรงพยาบาลพุทธชินราช พร้อมส่งชุดสืบสวนไปที่บ้านพักของนายมณฑล ปรากฏว่าคนร้ายไหวตัวเก็บเสื้อผ้าหลบหนีไปก่อนแล้ว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมหลักฐานเพื่อเสนอขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพิษณุโลก และติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์