ไอ้หื่นพัทยาคืนเดียวข่มขืน 2 รายซ้อน

"หื่นพัทยา คืนเดียว 2 รายซ้อน"


พัทยาคืนเดียวข่มขืน 2 ราย รายแรกพ่อ-แม่ ทำงานก่อสร้างปล่อยลูกสาว วัย 14 ปี อยู่กับน้องชายในแคมป์คนงาน ถูกหนุ่มช่างปูนฉุดเข้าห้องข่มขืน

รอบแรกไม่หนำใจ บุกถึงห้องนอนขืนใจซ้ำรอบ 2 ก่อนหนีหายเข้ากลีบเมฆ อีกรายสาวเมืองช้างเดินทางมาหางานในพัทยา เจออุบายชั่วหลอกข่มขืนริมสระน้ำ หาดจอมเทียน

เวลาประมาณ 01.00 น.วันนี้ (30 มี.ค.)

พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก.สภ.ต.พัทยา จ.ชลบุรี รับรายงานมีเหตุเด็กหญิงถูกข่มขืนภายในที่พักคนงานภายในซอยเวลคัมพัทยา ถ.พัทยาสายสอง จึงประสานงานร่วมกับตำรวจท่องเที่ยวพัทยา นำกำลังรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.วุฒิชาติ เลื่อนสุคันธ์ สว.สถานีตำรวจท่องเที่ยวพัทยา

ที่เกิดเหตุเป็นที่พักคนงานก่อสร้าง

ของ บริษัท ฤทธา จำกัด ซึ่งปลูกสร้างด้วยเพิงไม้ปิดสังกะสีรอบด้านแบ่งเป็นล็อกยกสูง 2 ชั้นเรียงรายกว่าร้อยห้อง ภายในห้องหมายเลข 3 พบนางออ (นามสมมติ) อายุ 31 ปี พนักงานก่อสร้างทั่วไป พร้อมสามีกำลังปลอบใจ ด.ญ.น้อย (นามสมมติ) บุตรสาววัย 14 ปี ที่กำลังนั่งร้องไห้ด้วยอาการตกใจ

นางออ ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าของวานนี้ตนพร้อมสามีได้ออกไปทำงานตามปกติและต้องทำงานล่วงเวลาจนกว่างานจะเสร็จโดยปล่อยให้ ด.ญ.น้อย อยู่กับน้องชายวัย 9 ขวบเพียงลำพัง

จนกระทั่งเวลาประมาณ 00.10 น.

กลับที่พักตามปกติ พบบุตรสาวกำลังร้องไห้อยู่ในห้องอย่างผิดปกติ จึงเค้นถามจนทราบว่า ถูก นายวิชิต จงหอยกลาง อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ อาชีพช่างปูนอยู่บริษัทเดียวกัน และพักอยู่ในห้องเบอร์ 5 ซึ่งเป็นห้องใกล้กันได้ใช้กำลังข่มขืน ด.ญ.น้อย หลังทราบเรื่องจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ส่วน ด.ญ.น้อย ให้การว่า

ช่วงก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 15.00 น.ขณะกำลังไปซักผ้าบริเวณแท็งก์น้ำหลังที่พักนายวิชิต ได้เดินติดตามมาแล้วบังคับให้เข้าไปในห้องของ นายวิชิต ด้วยความกลัวว่าจะถูกทำร้ายจึงต้องยอมทำตาม

จากนั้นก็ถูกนายวิชิต ข่มขืนบนที่นอนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง หลังจากเสร็จกิจ นายวิชิต ได้ข่มขู่ว่าถ้าบอกเรื่องนี้กับใครจะฆ่าให้ตาย

ด้วยความกลัวจึงเก็บเรื่องดังกล่าว

ไว้เป็นความลับต่อมาขณะที่กำลังนอนพักผ่อนเพื่อรอมารดากลับมาจากทำงานนั้น นายวิชิต ได้ย่องเข้ามาข่มขืนอีกหนึ่งครั้ง จนสำเร็จความไคร่แล้วหลบหนีไป


ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่

จะได้นำ ด.ญ.น้อย ไปตรวจสอบร่างกายที่ รพ.บางละมุง เพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี ก่อนขออำนาจศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับนายวิิชิตต่อไป

ต่อมาเวลา 05.00 น.วันเดียวกัน

ร.ต.อ.สมพร สุพลสงคราม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ต.พัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล รับแจ้งว่า มีหญิงถูกลวงไปข่มขืนที่ริมสระน้ำ บริเวณริมถนน ซอยเฉวียงรีสอร์ท ตัดซอย 7 เทพประสิทธิ์ จึงรีบไปตรวจสอบ

พบ น.ส.เพ็ญ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี

เป็นชาวจังหวัดสุรินทร์ ผู้เสียหายอยู่ในที่เกิดเหตุสภาพเสื้อผ้าร่างกายเปียกน้ำ และมีร่องรอยถูกทำร้ายตามแขนขามีแผลถลอกสบริเวณสระน้ำ ในที่เกิดเหตุพบชุดชั้นในสีชมพู ซึ่งเป็นของ นางสาวบำเพ็ญ ลอยอยู่กลางสระ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บขึ้นมาเป็นหลักฐาน

น.ส.เพ็ญ ที่ยังอยู่ในอาการตกใจ

กลัวเล่าให้ฟังทั้งน้ำตา ว่า ได้เดินทางมาจากบ้านเกิดที่จังหวัดสุรินทร์ เพียงลำพัง เพื่อมาหางานทำที่พัทยาโดยเดินทางมาถึงพัทยาในช่วงค่ำของวานนี้ จึงมานั่งพักผ่อนที่ริมชายหาดจอมเทียน หวังว่าจะเริ่มหางานทำในวันรุ่งขึ้น

จนเวลาประมาณ 03.30 น.

วันนี้มีชายไทย ไม่ทราบชื่อ รูปร่างอ้วนอายุประมาณ 35-40 ปี เข้ามาทักทายและพูดคุยด้วย เมื่อรู้ว่าตนมาหางานทำที่พัทยา คนร้ายจึงออกอุบายทำทีว่าจะหางานเป็นพนักงานเสิร์ฟ โดยมีเพื่อนเปิดร้านอาหาร พร้อมชักชวนไปยังร้านอาหารดังกล่าว

ตนจึงหลงกลตามตามคนร้าย

ที่พาเดินลัดเลาะตามถนนไปเรื่อยๆ จนมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเปลี่ยวและปลอดคน ชายคนดังกล่าวก็ลงมือปลุกปล้ำตนทันที จึงมีการต่อสู้จนตกลงไปในสระน้ำ ก่อนชายคนดังกล่าวต่อยเข้าที่หน้าท้องจนจุกแล้วถอดเสื้อผ้าลงมือข่มขืนในสระน้ำจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง แล้วรีบวิ่งหนีหายไปกับความมืด



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: INN NEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์