ไอ้หื่นข่มขืนเด็กวัย12ท้อง5เดือน !!!!

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 4 ส.ค.


ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ นำโดย พ.ต.ท.เทอดศักดิ์ วุฒิเทอดสกุล สว.สส.สภ.อ.แม่แตง ทำการจับกุมตัวนายอนุวัฒน์ หรือแฮด ติทาโหรา อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/2 หมู่ที่ 1 ต.บ้านเป้า อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ จับกุมได้ในขณะกำลังพักผ่อนอยู่ที่บ้านในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปีที่มิใช่ภรรยาตน และพรากเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปีไปจากการปกครองของพ่อแม่ จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามายังศูนย์พิทักษ์เด็กและสตรี กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อมอบให้กับ พ.ต.ต.สายพิณ ทิจจารัตน์ พนักงานสอบสวนด้านคดีเด็กและสตรีเป็นผู้ทำการสอบสวนและแจ้งข้อหาดำเนินคดี

ในการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา


ขณะที่ พ.ต.ต.พิพัฒน์ บัวเย็น พนักงานสอบสวน สภ.อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ได้มีผู้ปกครองด.ญ.ยุ้ย (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความเพื่อขอให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการจับกุมตัวนายอนุวัฒน์ ข้อหากระทำชำเราจนทำให้เด็กหญิงยุ้ยท้อง โดยก่อนหน้านี้นายอนุวัฒน์ ได้ล่อลวงด.ญ.ยุ้ยให้ไปหาอยู่หลายครั้ง

ผลสอบปากคำนั้นนายอนุวัฒน์ให้การรับสารภาพว่า


ได้คบหากับด.ญ.ยุ้ย มาได้ 5 เดือนแล้ว ซึ่งตลอดเวลาก็ทราบว่าด.ญ.ยุ้ยนั้นอายุแค่ 12 ปี และกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.แม่แตง ตลอดเวลาที่คบกันเป็นแฟนก็ได้มีอะไรกับด.ญ.ยุ้ยหลายครั้ง โดยส่วนตัวแล้วตนไม่ได้บังคับข่มขืนแต่เป็นการยินยอม กระทั่งด.ญ.ยุ้ยตั้งท้องและทางพ่อแม่ของด.ญ.ยุ้ยได้มาแจ้งความให้จับกุมดังกล่าว

หลังจากการสอบปากคำแล้วทางเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า


ถึงแม้เด็กผู้เสียหายจะยินยอมก็ตามแต่ด้านกฎหมายก็ถือว่ายังเป็นเด็กตามสิทธิเด็กและเยาวชนอยู่ และยังไม่พ้นนิติภาวะ สำหรับการจับกุมที่ล่าช้านั้นเนื่องจากว่าต้องรอหมายจับพร้อมกับรอผลการชันสูตรที่เป็นหลักฐานยืนยันทางวิทยาศาสตร์ว่ามีการกระทำชำเราจริง

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์