ไอ้สีสุดโหด..!! ทุบหัวชายพิการดับคารถเข็น

ไอ้สีสุดโหด..!! ทุบหัวชายพิการดับคารถเข็น

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 30 เมษายน 2549 21:35 น.

หนุ่มใหญ่ขาพิการดวงดับ ถูกคู่อริเก่าจอมโหดคว้าไม้หน้าสามทุบหัวจนดับคารถเข็น กลางลานกีฬามิตรสัมพันธ์

วันนี้ ( 30 เม.ย. ) เมื่อเวลา 20:00 น. ร.ต.ท.ธิติพงษ์ สียา ร้อยเวร สน.พญาไท รับแจ้งเหตุว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้เสียชีวิต บริเวณลานกีฬาชุมชนมิตรสัมพันธ์ ใกล้สี่แยกมิตรสัมพันธ์ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม.จึงประสานแพทย์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและอาสาสมัครกู้ภัยปอเต็กตึ๊งเข้าทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณข้างสนามบาสเก็ตบอล พบศพนายศักดิ์สิทธิ์ สวัสดิ์ดวง อายุ 43 ปีซึ่งขาพิการทั้งสองข้าง สภาพศพนอนหงายสวมกางเกงผ้าสีน้ำเงินไม่สวมเสื้อ บริเวณศีรษะและใบหน้า ถูกตีด้วยของแข็งจนแตกเป็นแผลฉกรรจ์ ข้างศพยังพบว่ามีสุนัขของผู้ตาย นอนเฝ้าอยู่ 2 ตัว ใกล้กันบริเวณกลางสนามบาสเก็ตบอลพบไม้หน้าสามเปื้อนเลือด ยาวประมาณ 1 ฟุตตกอยู่เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาขณะผู้ตายได้นั่งรถเข็นออกมาคุยเล่นกับกลุ่มเพื่อนตามปกติที่บริเวณสนามบาสเก็ตบอล โดยมีการดื่มสุรากันจนมึนเมา ถึงเวลาประมาณ 19.00 น.ปรากฎว่ามีนายสี ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งเป็นคู่อริเก่าที่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้ตายเข้ามาที่ลานกีฬาก่อนที่ทั้งคู่จะเกิดโต้เถียงกันอย่างรุนแรง จนนายสี บันดาลโทสะคว้าไม้หน้าสามตีหน้าสามตีเข้าที่ใบหน้าและศีรษะของผู้ตายจนล้มลงและสลบไป ขณะเดียวกันนั้นเกิดฝนตกมาอย่างรุนแรง กลุ่มเพื่อนจึงวิ่งหลบฝนและแยกย้ายกันกลับบ้านพัก โดยไม่คิดว่าผู้ตายจะเสียชีวิต แต่สุดท้ายเมื่อกลับมาดูจึงพบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนเตรียมนำตัวผู้อยู่ในเหตุการณ์เข้าสอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้งและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ออกติดตามหาตัวนายสี เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์