ไอ้มับโจรเขมรขมังเวท หมดท่า โดนยิงบาดเจ็บ ก่อนถูกจับ

วันที่ 19 มี.ค. 58 เวลา 04.00 น. ขณะที่ พ.ต.อ.ประลอง  เมฆอินทร์  ผกก.สภ.โคกสูง จ.สระแก้ว

และ พ.ต.ท.ปาริชาติ  บรรจงปรุ รอง ผกก.ตชด.12 อรัญประเทศ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เบญจพล  รอดสวาสดิ์  รอง ผกก.ตม.จว.สระแก้ว สนธิกำลังร่วมกันออกลาดตะเวณและดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับราษฎรไทยตามหมู่ บ้านชายแดน เขต ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว เพื่อป้องกันและสกัดจับ”ไอ้มับ” หรือนายบุญ มับ โจรเขมรที่โกนหัวแล้วใช้น้ำมันทาตัว ลักลอบเข้ามาก่อเหตุงัดบ้านเพื่อโจรกรรมทรัพย์สินราษฎรไทย ในหมู่บ้านชายแดน ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว ถึง 5 หลังรวดในคืนเดียว เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 58 ที่ผ่านมา

นอกจากลักขโมยแล้วไอ้มับ ยังมีพฤติกรรมหื่นกามพยายามปลุกปล้ำเพื่อข่มขืนเจ้าทุกข์ที่เป็นผู้หญิงอีกด้วย

จนทำให้ชาวบ้านตามหมู่บ้านชายแดนใน อ.โคกสูง จ.สระแก้ว ต่างหวาดผวาและขนานนามไอ้มับ ว่าเป็นโจรเขมรขมังเวทหื่นกาม หลังสืบทราบว่าไอ้มับเคยติดคุกในฝั่งไทยคดีลักทรัพย์ หลังจากออกจากคุกมาไอ้มับได้ไปเรียนวิชากำบังกายจากอาจารย์ขมังเวทชาวเขมรใน ฝั่งกัมพูชา และได้ลักลอบกลับเข้ามาก่อเหตุบุกงัดบ้านโจรกรรมทรัพย์สินบ้านเรือนราษฎรไทย บริเวณชายแดน ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูงฯโดยก่อนก่อเหตุจะใช้น้ำมันทาทั้งตัวให้ตัวลื่นเพื่อป้องกันการถูก จับกุมได้ จนทำให้ จนท.ทุกส่วนต้องระดมกำลังกันตามไล่ล่าเพื่อจับกุมพร้อมประสานความร่วมมือกับ จนท.ตชด.ของกัมพูชา ในการสกัดจับไอ้มับโจรเขมรสุดแสบรายนี้อย่างพลิกแผ่นดินทั้งฝั่งไทยและฝั่ง เขมร จนกระทั่งก่อนหน้านี้ จนท.ตชด.ของกัมพูชา ได้นำกำลังบุกค้นบ้านพักในหมู่บ้านแผ่นดินใหม่ ติดทิศเหนือตลาดปอยเปต ของกัมพูชา เพื่อจับกุมไอ้มับ แต่ไอ้มับพร้อมเพื่อนสามารถหลบหนีออกไปได้ และสืบทราบเพิ่มเติมว่าไอ้มับพร้อมเพื่อนได้หลบหนีการตามไล่ล่าจับกุมของ จนท.ไทยและ จนท.ตชด.กัมพูชา ไปกบดานอยู่กับเพื่อนชาวเขมรบริเวณชายแดน จ.อุดรมีชัย ของกัมพูชา ซึ่งอยู่ตรงข้ามทางด้านชายแดน จ.สุรินทร์ของไทย

แต่ด้วยความไม่ประมาท ตร.สภ.โคกสูง จ.สระแก้ว ได้สนธิกำลังร่วมกับผู้นำท้องถิ่น กำนันและผู้ใหญ่บ้าน ในเขต ต.โนนหมกมุ่น อ.โคกสูงฯ ร่วมกันจัดเวรยามคอยดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับชาวบ้านตามหมู่บ้านชายแดน โดยมี ชรบ.(ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน)ดูแลและตรวจเข้มตลอด 24 ชม.

และต่อมาเวลาประมาณ 04.30 น.วันที่ 19 มี.ค. 58 พ.ต.อ.ประลอง  เมฆอินทร์  ผกก.สภ.โคกสูง จ.สระแก้ว ก็ได้รับแจ้ง

จาก ว่าพบไอ้มับ หวนกลับมาบุกขึ้นบ้านชาวเพื่อลักทรัพย์แต่ถูก ชาวบ้านพบเห็นตะโกนร้องให้คนช่วยจนไอ้มับวิ่งหลบหนีออกไปซุกซ่อนตัวอยู่ใน ป่าละเมาะ ท้ายหมู่บ้าน  หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.ประลอง  เมฆอินทร์ ผกก.สภ.โคกสูง และ พ.ต.ท.ปาริชาติ  บรรจงปรุ รอง ผกก.ตชด.12 อรัญประเทศ และ พ.ต.ท.เบญจพล  รอดสวาสดิ์  รอง ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ได้นำกำลังร่วมกันไปตรวจสอบ  พบว่าไอ้มับ ได้กลับเข้ามาก่อเหตุบุกขึ้นบ้านชาวบ้านเพื่อโจรกรรมทรัพย์สินถึง 4 หลังติดกัน ประกอบด้วยหลังแรกบ้านเลขที่ 78ม.1 ต.โนนหมากมุ่นฯมีนางภาวิตา โคตรภูผา เป็นเจ้าของบ้าน ส่วนหลังที่สองบ้านเลขที่ 187 ม.1 ต.โนนหมากมุ่นฯมีนางจันดี  กอนดี เป็นเจ้าของบ้าน ส่วนหลังที่สามและหลังที่ สี่ เป็นบ้านที่พึ่งก่อสร้างเสร็จใหม่ๆยังไม่มีบ้านเลขที่ เป็นของนายอมรดา โยธา และนางพวงน้อย  พิมแสน แต่ไอ้มับยังไม่สามารถรื้อค้นเอาทรัพย์สินไปได้เนื่องจากชาวบ้านอยู่ในห้วง ระวังตัวเมื่อเห็นโจรขึ้นบ้านจึงได้ร้องตะโกนให้ชาวบ้านช่วยทำให้ไอ้มับต้อง วิ่งหนีออกจากบ้านไป โดยชาวบ้านได้บอกว่าเห็นไอ้มับวิ่งหลบเข้าไปในป่าละเมาะท้ายหมู่บ้าน หลังรับทราบเรื่องราวแล้ว จนท. จึงพร้อมด้วย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และ ชรบ.หมู่บ้าน ออกติดตามไล่ล่า

จนกระทั่ง จนท.ได้ตรวจค้นมาถึงบริเวณป่าละเมาะ ซึ่งไอ้มับ หลบซ่อนตัวอยู่ เมื่อไอ้มับเห็นจวนตัว พบ จนท.และ  ชรบ.ประจำหมู่บ้าน

กำลังเดินเข้าใกล้ถึงตัวจึงตัดสินใจกระโดดพุ่งออกมาจากป่าละเมาะหวังชิงปืน ลูกซองยาว ซึ่งเป็นปืนประจำกายของ ชรบ.หมู่บ้าน และด้วยความตกใจทำให้ ชรบ.หมู่บ้านได้ใช้ปืนลูกซองยิงสวนไปทันที 1 นัด คมกระสุนถูกแขนขวาและลำตัวด้านขวาของไอ้มับ ล้มฮวบลงกองกับพื้นเลือดไหลนอง แต่ยังไม่สิ้นฤทธิ์ไอ้มับพยายามวิ่งหนีไปได้ถึง 30 เมตร จนท.จึงบุกเข้าตะครุบตัวไว้ได้ และพบว่าไอ้มับมีรอยสักยันต์ทั้งตัว ส่วนบริเวณบาดแผลที่ถูกยิงยังพบเม็ดกระสุนปืนลูกซองติดคาอยู่บริเวณผิวหนัง ไม่จมลึกเข้าไปในเนื้อ ยิ่งทำให้ชาวบ้านยิ่งเชื่อว่าไอ้มับ หนังเหนียวยิงไม่เข้า ถูกเพียงเฉพาะผิวหนังไม่ทะลุถึงเนื้อภายใน จากนั้นจนท.จึงแกะเม็ดกระสุนปืนออกมาเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมแจ้งชาวบ้านที่ถูกขึ้นบ้านให้มาดูซึ่งชาวบ้านยืนยันเป็นเสียงเดียวกัน ว่าคือไอ้มับโจรเขมรที่บุกขึ้นบ้านชาวบ้านจริง จนท.จึงรีบนำตัวไอ้มับ หรือนายบุญ มับ ส่งโรงพยายาลอรัญประเทศ เพื่อให้แพทย์รักษาบาดแผลที่ถูกกระสุนปืน  พร้อมทั้งส่ง จนท.ตร.เฝ้าตลอด 24 ชม.พร้อมอายัติตัวไว้ดำเนินคดีด้วย เป็นการสิ้นสุดโจรเขมรขมังเวทหื่นกามที่ชาวบ้านใน ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว หวาดผวาและตื่นกลัวกันมาก และจากข่าวการจับตัวไอ้มับ ได้ทำให้ชาวบ้านตามหมู่บ้านชายแดน ใน อ.โคกสูง และ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ต่างรู้สึกโล่งใจไปตามๆกัน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์