ไล่อัดพ่อนักร้องดัง กวาง-เอบีนอร์มอล

นร.นอกเมาซ่าหนัก


พ่อนักร้องขวัญใจวัยโจ๋ ‘กวาง-เอบีนอร์มอล’ โดนนักเรียนนอกลูกชายผู้จัดการใหญ่ แบง์กรุงเทพ ซิ่งเบนซ์ไล่ตามจะทำร้าย โดยไม่ทราบสาเหตุ โชคดีกวางกับญาติ ขับรถตามมาช่วยไว้ทัน ก่อนจะจับตัวส่งตำรวจ เพราะขับ รถหนี แล้วชนเสาไฟฟ้าในหมู่บ้าน สภาพกลิ่น เหล้าเหม็นคลุ้ง แต่อ้างไม่ได้เมา และไม่ได้คิดจะทำร้าย เห็นรถไล่ตามเลยหนี อ้างเพิ่งกลับจาก อเมริกา เรียนอยู่ปี 3 การตลาด ตำรวจไม่สนแจ้ง 3 ข้อหา

กวาง เอบีนอร์มอล ลูกชายคน โต ขับรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู ตามมาด้านหลัง

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 14 ส.ค. พ.ต.ท. มงคล ภูวประภาชาติ รอง ผกก.สส.สน.ธรรมศาลา ได้รับแจ้งจากนายเชษฐ์ โชติวิจิตร อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/105 หมู่บ้านกฤษดานคร หมู่ 11 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา ว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถเบนซ์ รุ่นอีคลาส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ศศ 3118 กรุงเทพมหานคร กลับเข้าบ้านในหมู่บ้าน โดยมีนางศิริมา โชติวิจิตร อายุ 49 ปี ภรรยา นั่งคู่เบาะหน้าซ้าย น.ส.โศธิดา โชติวิจิตร อายุ 22 ปี ลูกสาวคนเล็ก กับเพื่อนบ้านอีกคน นั่งเบาะหลัง มาด้วยกันทั้งหมด 4 คน โดย กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือกวาง เอบีนอร์มอล ขวัญใจนักร้องวัยโจ๋ ลูกชายคน โต ขับรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู ตามมาด้านหลัง โดยมีเพื่อนสาวนั่งมาด้วย ตามด้วยรถของญาติ และเพื่อนบ้าน ที่ไปกินเลี้ยงงานวันเกิดของกวาง ลูกชายตนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่อยู่ใกล้กับ บ้านพัก

คาดว่าน่าจะเป็นเพราะเปิดไฟสูงใส่กัน

พ่อนักร้องดังให้การอีกว่า ระหว่างนั้น มีวัยรุ่นเป็นชาย 1 คน ขับรถเบนซ์ รุ่นซีคลาส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ชบ 2928 กรุงเทพมหานคร ขับสวนทางจะออกหมู่บ้าน และเปิดไฟหน้าสูงใส่ตน แต่ตนไม่ได้สนใจอะไร ยังขับต่อไปเรื่อย ๆ สักพักเห็นรถเบนซ์คันดังกล่าว เลี้ยวรถย้อนกลับ และขับรถไล่ตามตนมาอย่างกระชั้นชิด ก่อนจะแซงและปาดหน้าให้ตนจอด พร้อมกับเปิดประตูเดินลงมา โดยในมือถือมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 1 ฟุต เดินหน้าบึ้งตึงน่ากลัว มาที่รถตน จากนั้นชี้มีดขู่ตน

บิดากวาง เอบีนอร์มอล ให้การต่อว่า


ตนเห็นท่าไม่ดีอยู่ก่อนแล้ว จึงรีบปิดประตูรถไว้ทุกด้าน ซึ่งเป็นจังหวะที่รถของกวางกับญาติ และเพื่อนบ้าน ขับตามมาถึงพอดี วัยรุ่นคนดังกล่าวเลยตกใจ รีบวิ่งขึ้นรถเก๋งของตัวเอง ก่อนเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว พอกวางกับญาติ และเพื่อนบ้านเห็นดังนั้น เลยช่วยกันขับรถไล่ตาม กระทั่งรถคู่กรณีเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้า ที่ปากซอยในบริเวณของหมู่บ้านกฤษดานคร พังเสียหาย กวางกับญาติเลยช่วยกันจับกุมตัวส่งตำรวจ ทราบชื่อต่อมานายธนัท บุณยะสาระนันท์ อายุ 22 ปี สภาพมีกลิ่นเหล้าเหม็นคลุ้ง จากนั้นนำตัวไปตรวจหาสารแอลกอฮอล์ และสารเสพติด เบื้องต้นพบว่า มีแอลกอฮอล์ปริมาณสูงเกินกว่ากฎหมายกำหนด เบื้องต้นแจ้ง 3 ข้อหา ทำร้ายร่างกาย พกพาอาวุธมีดเข้าไปในที่สาธารณะ และเมาสุราขณะขับรถ


ขณะที่นายเชษฐ์เปิดเผยว่า ตนไม่เคยรู้จัก และไม่เคยเห็นหน้าคู่กรณีมาก่อน

คาดว่าคงมาหาเพื่อนในหมู่บ้าน และกระทำลงไปด้วยอาการของคนเมา เพราะไม่ได้มีการขับรถปาดหน้า หรือแข่งกันมา ส่วนกวาง-ศิริศิลป์ นักร้องคนดังบอกว่า ตนกับพ่อจะไม่ยอม เพราะถึงขนาดใช้มีดมาขู่ ถ้าสมมุติตนกับเพื่อนบ้าน ตามมาไม่ทัน คงจะมีเหตุร้ายแรงมากกว่านี้ จะขอให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด

ด้านนายธนัทให้การด้วยเสียงอ้อแอ้อ้างว่า

ตนเรียนหนังสืออยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา สาขาการตลาด ปี 3 เหลืออีก 1 ปี ก็จะจบการศึกษา ก่อนเกิดเหตุเพิ่งเดินทางกลับมาเที่ยว บ้านเกิดที่เมืองไทย โดยพ่อตนเป็นผู้จัดการใหญ่ ของธนาคารกรุงเทพ จำกัด สำนักงานใหญ่ ตนไม่ได้เมาเพราะเพิ่งดื่มเบียร์ไปแค่ 2 แก้ว ไม่เคยใช้มีดขู่ ส่วนมีดที่เจอในรถ ตนพกไว้ในรถตลอด เพื่อเอาไว้ป้องกันตัว เนื่องจากตนอยู่แก๊งรถแข่งชื่อ “นอติรุธ” ก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถไปส่งแฟนสาวในหมู่บ้านดังกล่าว และเห็นรถยนต์ขับไล่ตาม ตนเลยตกใจเร่งเครื่องหนี ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า และมีคนเข้ามาจับตน กระทั่งพามาที่โรงพัก

สำหรับวงดนตรีวัยโจ๋ชื่อดัง “เอบี นอร์ มอล” (AB Normal)

เป็นวงดนตรีแนวร็อก สังกัดค่ายแกรมมี่ สมาชิกในวงประกอบด้วย กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร (นักร้องนำ) โอ่ง-วิสารท กุลศิริ (กีตาร์) เก่ง-นที แสนทวี (เบส) และ หนีด-สิทธพันธุ์ บุญจันทร์ (กลอง) โดยโด่งดังมาจากอัลบั้มชุดแรก “ปกติ” โดยเฉพาะเพลง “พูดไม่ค่อยเก่ง” ที่ฮอตติดหู ตามด้วยอัลบั้มที่ 2 “Fast Lane” และอัลบั้มล่าสุด “MOST WANTED” ที่ยังคงเป็นที่นิยมของบรรดาวัยรุ่นและคอเพลง.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์