ไล่ออกแล้ว! หนุ่มนักแสดงคาบาเรต์ภูเก็ตทำฉาว ฉกมือถือสาวขณะเซลฟี่(คลิป)

ไล่ออกแล้ว! หนุ่มนักแสดงคาบาเรต์ภูเก็ตทำฉาว ฉกมือถือสาวขณะเซลฟี่(คลิป)

โลกโซเชียลได้แชร์คลิปนักแสดงคาบาเร่ต์โชว์ดังเมืองภูเก็ต ฉกมือถือนักท่องเที่ยวสาวชาวเอเชียขณะถ่ายเซลฟี่ สุดท้ายผู้บริหารแอฟโฟรไดท์ภูเก็ตยอมรับเกิดเหตุจริง พร้อมระบุสั่งไล่พนักงานคนก่อเรื่องออกแล้ว

เมื่อวันที่ 2 ม.ค. 2560 ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ "ธีรยุทธ มั่นแดง" ได้แชร์คลิปวิดีโอของ "ชอบเสือก เรื่องชาวบ้าน" ไปยังเพจ "ขับรถแบบนี้ต้องประจาน ภูเก็ต" ความยาว 31 วินาที โดยในคลิปเป็นนักแสดงคาบาเร่ต์ชายแห่งหนึ่งกำลังถ่ายเซลฟี่กับนักท่องเที่ยวสาวชาวเอเชียที่บริเวณด้านหน้าคาบาเร่ต์ดังกล่าว ย่าน ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จากนั้นได้มีนักแสดงคาบาเร่ต์เป็นชายอีก 1 คนเดินอ้อมด้านหลังเข้ามาที่นักท่องเที่ยวสาวดังกล่าว ซึ่งสะพายกระเป๋าแบบผู้หญิงสีขาวไว้ที่ไหล่ขวาและทำทีเข้ามาถ่ายเซลฟี่ร่วมด้วยพร้อมกับใช้มือขวาล้วงลงไปในกระเป๋า และหยิบโทรศัพท์มือถือของนักท่องเที่ยวสาวชาวเอเชียออกจากกระเป๋าไปอย่างหน้าตาเฉย และได้เดินจากไป โดยนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวยังไม่รู้เลยว่า ถูกขโมยโทรศัพท์มือถือไปแล้ว

 โดยผู้โพสต์ระบุว่า "ขอโทษด้วยนะคับที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องรถ เรื่องนี้ เกิดขึ้นจริงใช่ไหมคับ เตือนภัยนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ นักแสดงคาบาเร่ต์โชว์อาศัยจังหวะที่นักท่องเที่ยวเผลอไม่ระวังตัวช่วงถ่ายรูปแล้วทำการล้วงกระเป๋า #แอฟโฟรไดท์ภูเก็ต

จากคลิปดังกล่าวมีผู้คนในโลกโซเชียลต่างเข้าไปชมแล้วเป็นจำนวนมาก และมีผู้คนต่างแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย เช่น ต้องเอาเข้าคุกทำการท่องเที่ยวเสียหาย เอาให้หนักฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการด่วน ช่วยกันแชร์ครับ เป็นต้น


ไล่ออกแล้ว! หนุ่มนักแสดงคาบาเรต์ภูเก็ตทำฉาว ฉกมือถือสาวขณะเซลฟี่(คลิป)

ต่อมามีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Aphrodite Cabaret Phuket ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยระบุว่า

สวัสดีครับ ทาง Aphrodite Cabaret Phuket เสียใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้นต่อเรื่องที่เกิดขึ้นดังกล่าวอย่างมาก ทางบริษัทได้มีมาตรการลงโทษ โดยให้ออกจากงานโดยทันที ดำเนินการทางกฎหมายกับนักแสดงคนดังกล่าวแล้ว และได้ติดต่อไปยังผู้เสียหายเมื่อคืนที่ผ่านมาแล้วครับ ทางบริษัทต้องขออภัยอย่างสุดซึ้งมา ณ ที่นี้ด้วยครับ"

ชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVVVVV
VVVVVV
VV
VVV


Cr::workpointtv.com

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์