ไล่ออกตร.ร่วมแก๊งดูดเงินATM-สอบผู้บังคับบัญชา

ไล่ออกตร.ร่วมแก๊งดูดเงินATM-สอบผู้บังคับบัญชา

ผบก.ทท.เดือด ไล่ออก! ดาบตำรวจท่องเที่ยว เอี่ยวแก๊งรัสเซีย ปลอมบัตร ATM - ตั้งกรรมการสอบผู้บังคับบัญชาบกพร่อง พร้อมแจงภายใน 30 วัน

พล.ต.ต.อภิชัย ธิอามาตย์ ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว มีคำสั่งให้ ด.ต.นนทพันธ์ แสงสุข ตำรวจสืบสวนกองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว ออกจากราชการแล้ว หลังตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกับแก๊งชาวรัสเซียปลอมบัตรเอทีเอ็ม และถูกจับกุมที่ จ.นครราชสีมา พร้อมสั่งตั้งกรรมการขึ้นมาสอบสวนทางวินัยผู้บังคับบัญชาของ ด.ต.นนทพันธ์ ตั้งแต่ระดับสารวัตรและรองสารวัตร ว่ามีความบกพร่องในการควบคุมดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาหรือไม่ หากพบมีความผิดจะลงโทษทางวินัยต่อไป โดยให้เวลาทำเรื่องชี้แจงภายใน 30 วัน ส่วนจะมีบุคคลอื่นในสังกัดตำรวจท่องเที่ยวเกี่ยวข้องอีกหรือไม่ อยู่ระหว่างสอบสวนในทางลับ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของ ด.ต.นนทพันธ์ เป็นตำรวจท่องเที่ยวมานาน 6-7 ปีแล้ว มีผลงานการจับกุมหลายคดี

พร้อมระบุว่า พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับให้มีการตรวจสอบ ดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างใกล้ชิด ซึ่งยอมรับว่า หลังตนเข้ามารับตำแหน่งผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ยังดูแลไม่ทั่วถึง โดยวันเสาร์ ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ จะมีการเรียกประชุมตำรวจท่องเที่ยว เพื่อมอบนโยบายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์