ไล่ล่าโจรใต้ปลิดชีพทหารพราน 5ศพ

ไล่ล่าโจรใต้ปลิดชีพทหารพราน 5ศพ


     วันนี้ (14 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีคนร้ายกว่า 10 คน ใช้อาวุธปืนสงครามบุกยิงถล่มอาสาสมัครทหารพรานที่ 47 ขณะเดินเท้าออกจากมัสยิด เพื่อกลับฐานที่ตั้ง และคนร้ายอีกกลุ่มหนึ่งได้ใช้ปืนยิงเข้าไปภายในฐานปฏิบัติการ เพื่อป้องกันการติดตามของเจ้าหน้าที่ทหารที่อยู่ภายในฐาน จึงเกิดการปะทะกันขึ้นอย่างดุเดือด ส่งผลให้อาสาสมัครทหารพราน 5 นาย เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าอนามัยบ้านตาเซะ หมู่ที่ 3 ต.ตาเซะ อ.เมือง จ.ยะลา เมื่อคืนที่ผ่านมา

     ล่าสุด เจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจยะลาที่ 41 ร่วมกับทหารพรานที่ 47 ได้ทำการปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เขตรอยต่อระหว่างตำบลตาเซะ กับอำเภอยะรัง จ.ปัตตานี เพราะเชื่อว่า กลุ่มคนร้ายยังคงหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่

     ขณะที่ พล.ต.ต.พิเชษฐ์ ปิติเศรษฐพันธ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี สั่งกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกโรงพักตรึงกำลังเปิดแผนยุทธการตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ พร้อมทั้งเน้นหนักในการตรวจรถ และบุคคลเข้าออกเมืองอย่างเข้มงวด โดยใช้เครื่องพีจี 200 ตรวจหาวัตถุระเบิด และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการก่อเหตุ เพื่อเป็นการเฝ้าระวังเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นในช่วงนี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์