ไล่ล่าแก๊งลักยางอะไหล่แลกยาบ้า

วันนี้ (26 ส.ค.) ขณะที่ ด.ต.ศิริวัฒน์ พึ่งพินิจ และจ.ส.ต.สุทัต คำภาแสง ผบ.หมู่ ป.สน.ทองหล่อ

กำลังปฏิบัติหน้าที่สายตรวจอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 16 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย พบรถโตโยต้า โคโรน่า สีขาวทะเบียน 5 จ4833 กทม.ขับวนเวียนอยู่ภายในซอยดังกล่าวอย่างมีพิรุธ จึงให้สัญญาณเพื่อขอตรวจค้น แต่คนขับรถคันดังกล่าวกลับเร่งเครื่องยนต์ขับหลบหนีไป จึงแจ้งวิทยุสกัดจับพร้อมขี่จยย.ไล่ติดตามเข้าไปในซอยสุขุมวิท 22 ก่อนจะไปทะลุออกถนนพระรามที่ 4 มุ่งหน้าออกแยกกล้วยน้ำไท แล้วขับเข้าไปในซอยสุขุมวิท 71 ย้อนกลับเข้ามาที่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ฝั่งขาเข้าอีกครั้ง
   
ระหว่างนั้นคนในรถได้ขับขึ้นสะพานข้ามแยกคลองตัน พร้อมเปิดประตูรถแล้วโยนยางอะไหล่ทิ้งบนถนนถึง 3 เส้น เพื่อสกัดไม่ให้เจ้าหน้าที่ติดตาม


กระทั่งคนร้ายได้ขับรถมาถึงบริเวณจุดกลับรถสามแยกทองหล่อตัดถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง ซึ่งมีแผงเหล็กกั้นไว้  แต่คนร้ายก็ยังพุ่งชนเพื่อกลับรถไปยังถนนเพชรบุรีฝั่งขาออก จนเสียหลักชนกับรถแท็กซี่ ทะเบียน มจ8754 กทม.จนกระเด็นไปพุ่งชนเกาะกลางด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน หลังจากนั้น 1ในแก๊งคนร้ายได้ฉวยโอกาสที่กำลังชุลมุนเปิดประตูรถวิ่งหลบหนีไปได้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตรงเข้าไปจับกุมคนร้ายอีก 2 คนที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถคันดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือนายขวัญชัย สวรรยาวิจิตร อายุ 32 ปี คนขับรถได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก และนายญัตติ เกตุน้อย อายุ 29 ปี ทั้งนี้จากการตรวจค้นภายในรถพบยาบ้า 50 เม็ดซุกซ่อนอยู่ในลิ้นชักหน้า ยางอะไหล่รถจำนวน 2 เส้น และอุปกรณ์งัดแงะอีกหลายรายการ เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.ทองหล่อ
   
สอบสวนผู้ต้องหาทั้งให้การรับสารภาพว่า รวมกันกับนายโน ไม่ทราบชื่อจริงที่หลบหนีไปได้ออกตระเวนลักยางอะไหล่รถยนต์ ในย่านอ่อนนุช พระโขนง สุขุมวิท เพื่อนำไปแลกกับยาบ้าย่านคลองเตย โดยยางรถยนต์ 1 เส้นจะแลกยาบ้าได้ 5-10 เม็ด ทำมาแล้ว 3-4 ครั้ง
   
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลา กลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนนำตัวไปดำเนินคดี พร้อมทั้งจะติดตามจับกุมนายโน ที่กำลังหลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์