ไล่ล่า!! เด็กแว้นซิ่งจยย.แพ้ยิงช่างซ่อมตาย

ไล่ล่า!! เด็กแว้นซิ่งจยย.แพ้ยิงช่างซ่อมตาย

ตำรวจล่าแก๊งเด็กแว้น จ่อยิงช่างซ่อมรถที่เพิ่งไปแข่งรถจยย.ชนะมา เชื่อ เป็นคู่กรณีที่แพ้แล้วมีปากเสียงกันมายิงแก้แค้นต่อหน้าเพื่อนฝูง

วันนี้ ( 19 ก.ย.) พ.ต.อ.สมโชค จันทรมณี ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช สั่งการให้ พ.ต.ท.สุทน ช้างรบ สว.สส.พร้อมฝ่ายสืบสวน เร่งลงพื้นที่ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาคดี ฆ่าผู้อื่นมาดำเนินคดี หลังจากที่เมื่อ เวลา 19.00 น.ของวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา  มีเหตุยิงกันตายในเขตเทศบาล ต.ท่ายาง บริเวณหน้าร้าน ทำป้าย ชื่อร้านเฟรมโฆษนา ถนนสาย ทุ่งใหญ่ หลักช้าง หมู่ 2 เทศบาล ต.ท่ายาง


ในที่เกิดเหตุพบ รอยกองเลือดจำนวนมากตกอยู่ พร้อม รอยกระสุนที่พื้นถนน และ ทับลูกปืนชนิดลูกซองตกอยู่กระจายเกลื่อน

ส่วนคนถูกยิงชาวบ้านได้นำส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ก่อนแล้ว แต่ต่อมาทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตลง ทราบชื่อ นายเฉลิมพร ศรีเทพ หรือ กาย อายุ 16 ปี บ้านเลขที่ 83 บ้านใสมุด หมู่ 7 ต.ทุ่งสัง อ.ทุ่งใหญ่ อาชีพ เป็นช่างซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ ถูกยิงเข้าชายโครงซ้าย 1 นัด กระสุนตัดขั้วหัวใจ เสียชีวิต


สอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นช่างซ่อมรถ มอเตอร์ไซค์อยู่ที่ร้านซ่อมแห่งหนึ่งในตลาดเทศบาล ต.ท่ายาง
 
หลังจากเลิกงานแล้ว ได้ออกไปแข่งรถกับเพื่อนๆ เด็กแว้น จนชนะการแข่งขัน แล้วเกิดมีปากเสียงกับวัยรุ่นเจ้าถิ่น และถึงกับมีเรื่องชกต่อยกัน จากนั้นได้มานั่งพูดคุยกับบรรดาเพื่อนๆเด็กแว้น ด้วยกัน ถึงเรื่องราวของรถ ที่ลงแข่งขันจนชนะ ขณะนั้นผู้ตายได้นั่งอยู่ที่ฝาท้ายรถกระบะ  มีชายวัยรุ่นจำนวน 3 คน ขับขี่ รถ จยย.ไม่ทราบสี ยี่ห้อ มาจอดข้างๆผู้ตาย แล้วหนึ่งในคนร้ายยิงใส่กลุ่มผู้ตาย ด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น ไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 นัด กระสุนถูกผู้ตาย 1 นัด จนล้มฟุบลง  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์