ไล่ล่า 2 โจรอ้วนผอมจี้ชิงทรัพย์แท็กซี่ 5คดี

วันนี้ (10 ก.ย.)  พ.ต.ท.สุขเกษม ทองดี สารวัตรเวร สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

รับแจ้งมีคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์คนขับรถแท็กซี่ เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแหวนยอด หมู่ 18 ต.คูคต จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก. พ.ต.ท.พรศักดิ์ รอดบน รอง.ผกก.(ป) และ พ.ต.ต.อุดม สุขประเสร็ฐ สว.สส.  ที่เกิดเหตุเป็นที่เปลี่ยวเจ้าหน้าที่พบนายมัจฉานนท์ อุ่นเรือน อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128 หมู่ 17 ต.คูอึ่ง กิ่ง อ.หนองฮี จ.ร้อยเอ็ด ผู้เสียหายยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตื่นตะลึง สอบสวนทราบว่า  นายมัจฉานนท์ เป็นโชเฟอร์รถแท็กซี่โตโยต้า สีชมพู ขทะเบียน ทล 3156 กทม. รับคนร้ายเป็นชาย2คนลักษณะรูปร่างอ้วนผอมอายุประมาณ 18-20 ปี ทำที่เป็นผู้โดยสารเรียกรถจากบริเวณหน้าห้างเชียร์ รังสิต ให้มาส่งย่านลำลูกกา โดยคนรูปร่างอ้วนนั่งอยู่ด้านหลัง อีกคนนั่งอยู่เบาะด้านหน้า พอรถแล่นมาถึงกลางซอยเข้าหมู่บ้านแหวนยอด ซึ่งเป็นที่เปลี่ยว คนร้ายที่อยู่เบาะด้านหลังใช้แขนล๊อกคอตนเองพร้อมกับใช้อาวุธคล้ายปืนจี้ที่ลำคอ ส่วนชายร่างผอมค้นหาทรัพย์สินภายในตัวได้เงินสดที่อยู่ในกระเป๋าไปกว่า 1,400 บาท และถ่านโทรศัพท์มือถือ 1 ก้อน จากนั้นก็บังคับให้ตนเองลงจากรถและยังบอกให้ตนเองไปรับรถได้แถวๆคลองสี่ลำลูกกา ก่อนที่ทั้งคู่จะขับรถหลบหนีไป

ต่อมา พ.ต.ท.สุขเกษม รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุว่า พบรถแท็กซี่ของนายมัจฉานนท์ จอดทิ้งไว้ที่ปากซอยพหลโยธิน 72 หมู่ 8 ต.คูคต หน้าร้านวังทองเคหะภัณฑ์

จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมกับผู้เสียหาย จากการตรวจสอบพบคนร้ายทิ้งกุญแจรถไว้บนที่วางเท้าเบาะหน้า เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าตรวจหาหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ เพื่อใช้เป็นหลักฐานติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า คนร้ายกลุ่มนี้ได้ก่อเหตุมาแล้ว4-5 ครั้ง

จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.นราเดช จัดชุดสืบสวนออกไล่ล่าตัว พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจช่วยแจ้งเตือนผู้ขับขี่รถแท็กซี่ให้ทราบพฤติการณ์ของ 2โจรอ้วนผอม  ซึ่งคาดว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อาศัยอยู่ในย่านลำลูกกา.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์