ไล่ยิงอํามหิต วัยโจ๋ดับสยอง

เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 5 ก.ค. ร.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ ร้อยเวร สภ.ย่อยตำบลดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลชลบุรี ว่า

มีคนถูกยิงบาดเจ็บส่งมารักษา จึงรุดไปสอบสวนที่โรงพยาบาลพบแพทย์และพยาบาลกำลังช่วยปั๊มหัวใจยื้อชีวิตคนเจ็บในห้องฉุกเฉินแต่เหยื่อทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้ขาดใจตาย


ในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายสนธยา หรือโจ๊ก ยินดีสุข อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/2 หมู่4 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าชายโครงขวาทะลุชายโครงซ้าย และดั้งจมูกทะลุโหนกแก้มซ้ายรวม 2 นัด นอกจากนี้มีคนเจ็บชื่อนายนวพล สุขชัย อายุ 19 ปี เพื่อนของผู้ตายทำงานบริษัทเชอรี่ จำกัด ผลิตชิ้นส่วนเครื่องรถยนต์ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ถูกกระสุนลูกหลงถากโหนกแก้มซ้ายบาดเจ็บเล็กน้อย 


สอบสวนนายนวพลคนเจ็บให้การว่า
 
ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้ตายพร้อมเพื่อนๆอีก 2-3 คนขี่รถ จยย.คนละคันพากันไปกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านแห่งหนึ่ง เสร็จแล้วได้ขี่รถกลับมาตามถนนดอนหัวฬ่อ-สัตตพงศ์ ถึงบริเวณหน้าร้านเปรี้ยวปาก ได้มีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 2 คนขี่รถ จยย.ฮอนด้าดรีม สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยคนขี่สวมหมวกแก๊ป ส่วนคนซ้อนใส่หมวกไหมพรม เร่งเครื่องไล่แซงประกบรถของนายสนธยาแล้วคนซ้อนท้ายชักปืนกระหน่ำยิงใส่นายสนธยา 3 นัดซ้อนล้มกลิ้งตกรถ และกระสุนปืนคนร้ายพลาดถากแก้มซ้ายนายนวพล 1 นัดบาดเจ็บ ระหว่างนั้นนายสนธยายังมีสติรีบพยุงตัวลุกขึ้นมาซ้อนท้ายรถของตนขี่พาหลบหนีมาถึงสามแยกตลาดลาว บริเวณหน้าบริษัทร่วมกิจรุ่งเรืองเดินรถ จำกัด นายสนธยาได้หงายหลังร่วงตกจากรถหมดสติไป จึงรีบพาส่งโรงพยาบาล  


ขณะเดียวกัน นางมานิต ลามนต์ อายุ 52 ปี มารดาของผู้ตายเปิดเผยว่า

นายสนธยาลูกชายคบหาเป็นแฟนกับ น.ส.จอย ไม่ทราบนามสกุลอายุ 15 ปี และยังคบหาสนิทสนมกับ น.ส.อ้อย ไม่ทราบนามสกุล อีกคน โดยทราบว่า น.ส.อ้อย มีชายพัวพันอยู่ก่อนแล้ว ก่อนหน้านี้มีชายมีอายุแล้วได้มาหาลูกชายพร้อมสั่งห้ามไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวกับ น.ส.อ้อยอย่างเด็ดขาด จนกระทั่งนายสนธยามาถูกยิงเสียชีวิต
ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาวโดยคาดฝ่ายชายที่มาติดพัน น.ส.อ้อย โกรธแค้นผู้ตายว่าจ้างมือปืนมายิงล้างแค้นและตัดปัญหาคู่แข่งก็เป็นได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์