ไล่ยิงกัปตันบินไทยเจ็บบนมอเตอร์เวย์

ฟอร์จูนเนอร์ขี้โมโห ถูกกัปตันหนุ่มใหญ่การบินไทยยกไฟสูง ตามไล่ยิงบนมอเตอร์เวย์อย่างกับหนังแอคชั่น ถูกเหยื่อหวิดดับ

วันนี้ (13 ม.ค.) พ.ต.ท.เหรียญชัย เหล่าที พงส.(สบ2) สน.ประเวศ พร้อมชุดสืบสวนเดินทางเข้าสอบปากคำ นายเรืองวิทย์ เรืองเดช อายุ 53 ปี กัปตันสายการบินไทย ที่ห้อง 14407 ชั้น 14 รพ.สมิติเวช ถนนศรีนครินทร์ หลังทีมแพทย์ได้ผ่าตัดเอาหัวกระสุนปืนไม่ทราบชนิด และขนาด ของคนร้ายที่ขับรถยนต์ตามไล่ยิงถูกสะบักหลัง ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนทางด่วนมอเตอร์เวย์ เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา
   
นายเรืองวิทย์ เปิดเผยว่า ขณะที่ ตนเองขับรถบีเอ็มดับบิว 525 สีเทา ทะเบียน 7ศ4235 กรุงเทพฯ อยู่บนทางด่วนมอเตอร์เวย์ ช่วงถนนพระราม 9 มุ่งหน้าไปสนามบินสุวรรณภูมิ มีรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ป้ายแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับต่อท้าย โดยใช้ไฟหน้ารถแบบซีนอน ทำให้แสงสะท้อนกระจกมองหลังเข้ามาส่องตา จึงได้เบี่ยงหลบ แล้วชะลอความเร็วให้รถคันดังกล่าวแซงขึ้นหน้า ระหว่างนั้น ตนเองได้ยกไฟสูงเข้าใส่ คนในรถคนร้ายก็ฉายเลเซอร์สีเขียวสวนเข้ามาในรถ ตนเองจึงเร่งเครื่องตามไปประกบ ก่อนหยิบไฟฉายส่องกลับไป หลังจากนั้น มีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด กระสุนถูกกระจกหลังแตก ด้วยความตกใจจึงเร่งเครื่องหลบหนี แต่คนร้ายยังขับไล่กวดตามมายิงอีกหลายนัด จนกระสุนพุ่งเจาะเข้าที่หลัง แต่สุดท้ายก็สามารถขับหลบหนีเข้าไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้

ด้าน พ.ต.อ.เทียนชัย คามะปะโส ผกก.สน.ประเวศ กล่าวว่า เบื้องต้น ชุดสืบสวนได้ประสานขอตรวจสอบภาพวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้เสียหายให้การไว้แล้ว แต่ยังไม่พบรถของคนร้าย จึงสั่งการให้ขยายพื้นที่กล้องวงจรปิดออกไปอีก เชื่อว่าอีกไม่นานน่าจะได้เบาะแสรถของคนร้ายอย่างแน่นอน



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์