ไล่ยิงกะเทย ด.ญ.รับเคราะห์แทน

ไล่ยิงกะเทย ด.ญ.รับเคราะห์แทน

เมื่อเวลา 00.30 น. วานนี้ (8 มี.ค.) ขณะที่ ร.ต.ท.สมศักดิ์ เกิดแสง ร้อยเวร สภ.อ.เมืองนครปฐม กำลังปฏิบัติหน้าที่และยืนอยู่หน้าโรงพัก ได้มีนายอนุวัฒน์ เถาตะกู อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/65 หมู่ 6 ต.บ่อพลับ อ.เมืองนครปฐม ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ มี ด.ญ.ณัฐกานต์ เสือยงค์ อายุ 14 ปี นั่งหน้า และ น.ส.ศิริกานต์ ดอกพุทธซ้อน อายุ 16 ปี กับนายภัทรพล อินทร์จันทร์ อายุ 16 ปี นั่งซ้อนท้าย เข้าแจ้งความว่า ถูกคนร้ายเป็นวัยรุ่นไล่ยิงถล่ม

ระหว่างที่ ร.ต.ท.สมศักดิ์สอบถามรายละเอียดอยู่ นั้นพบว่า ด.ญ.ณัฐกานต์นั่งฟุบแน่นิ่งอยู่กับเรือนไมล์ หน้ารถ เรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ ด้วยความสงสัยจึงตรวจ สอบดูพบว่า ถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าราวนมซ้าย 1 นัด ตัดขั้วหัวใจ เลือดทะลักแดงฉาน ยังหายใจรวยริน จึงรีบนำส่ง โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม แพทย์ยื้อชีวิตเต็มที่ แต่สุดความสามารถ เพราะกระสุนเจาะเข้าจุดสำคัญได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนนายอนุวัฒน์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำ ตนพร้อมผู้ตายและเพื่อนพากันไปนั่งกินข้าวที่ร้านย่านถนนนาสร้าง เขตเทศบาลนครนครปฐม ขณะนั่งพูดคุยกัน ทางนายเป็ดไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล โทรศัพท์เข้ามือถือนายภัทรพล นัดให้นายภัทรพลไปพบ ที่หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ถนนยิงเป้า เขตเทศบาลนครนครปฐม นายภัทรพลจึงชักชวนพาไปพบเพื่อน พอไปถึงพบนายเป็ดมายืนรอกับเพื่อนรวม 2 คน และสอบถามถึงเหตุการณ์ที่นายภัทรพลยกพวกรุมยำกับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ต.สามควายเผือก อ.เมืองนครปฐม หลังทราบรายละเอียดนายเป็ดกับเพื่อนรีบขี่รถ จักรยานยนต์หายไปทันที

นายอนุวัฒน์ให้การถึงนาทีเฉียดตายว่า จากนั้นตนกับเพื่อนพากันขี่รถเดินทางกลับ โดยผู้ตายนั่งหน้าผ่านเข้าไปในซอยจันทคามพิทักษ์ ระหว่างทางห่างจากร้านเซเว่นอีเลฟเว่นประมาณ 100 เมตร ถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นขี่ จักรยานยนต์แซงประกบแล้วใช้เท้าถีบรถตน แต่รถไม่ล้มเพียงแต่เสียหลัก จึงรีบเลี้ยวกลับรถ เพราะมั่นใจ ว่าต้องเกิดเหตุร้ายแน่นอน จังหวะเร่งเครื่องยนต์เพื่อหนีย้อนกลับทางเดิม ปรากฏว่าได้มีคนร้ายอีก 2 คน นั่งซ้อน ท้ายรถจักรยานยนต์ขี่สวนทางมา พร้อมชักปืนพกยิงถล่มใส่ 3 นัดซ้อน ตอนแรกคิดว่ากระสุนพลาดไม่ถูกใคร จึงรีบมาแจ้งความ กระทั่งมาทราบว่า ด.ญ.ณัฐกานต์ถูกยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว

พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.อ.เมืองนครปฐม กล่าวว่า จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่า นายอนุวัฒน์กับนายภัทรพลมีนิสัยคล้ายผู้หญิง และมักเที่ยวกันเป็นกลุ่ม ก่อนหน้านี้ 2 วัน นายอนุวัฒน์กับนายภัทรพลยกพวกรุมสกรัมหญิงสาวคนหนึ่งที่หน้าตลาดปฐมมงคล เขตเทศบาลนครนครปฐม ทางคู่กรณีไม่ได้แจ้งความ ซึ่งฝ่าย ตรงข้ามอาจผูกใจเจ็บบอกให้ญาติพี่น้องทราบเรื่องก่อนส่งขาโจ๋ดักยิงถล่มหมายดับแค้น จน ด.ญ.ณัฐกานต์ที่นั่งติดรถมาด้วยรับเคราะห์แทน ในชั้นนี้คาดว่านายเป็ดอาจ มีส่วนรู้เห็น ได้สั่งให้ตำรวจชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวมาสอบสวนเพื่อคลี่คลายคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์