ไล่ยิง ผช.ผญบ.ดับกลางถนน

รวบเมีย-กิ๊ก ร่วมกันวางแผนสังหาร


จับทันควันเมียผช.ผญบ. กับกิ๊กและเอเย่นต์จัดหามือปืน หลังสมคิดวางแผนฆ่าผัวตัวเอง

แต่ไม่ทันข้ามวัน ตำรวจปิดคดีสำเร็จ เหลือเพียงแค่มือสังหาร ที่ยังหลบหนี เผย ก่อเหตุช่วงเหยื่อ ขี่จยย.ไปดักซุ่ม จับผิดเมียที่ทำงาน เพราะรู้ระแคะระคาย เมียสาวเปลี่ยนไป สุดท้ายขากลับ ถูกมือปืนไล่ซัลโว ร่างพรุน 5 นัดซ้อนกลางถนน

เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 28 มี.ค.

พ.ต.ท.ทรงศักดิ์ ชัยรักษา รอง ผกก.(ป.) สภ.อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจาก ร.ต.อ.อำนาจ ยิ้มเนียม พนักงานสอบสวน ว่ามีเหตุฆ่ากันตายบนถนนสายสุวรรณศร กม.ที่ 195 บ้านสระขุด หมู่ 3 ต.นนทรี รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนายสมบัติ นาคะ อายุ 37 ปี เป็น

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 13 ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี

มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน 11 มม. ตามร่างกายรวมทั้งหมด 5 นัด ห่างไปเล็กน้อยมีรถจยย.ซูซูกิ สีแดง ทะเบียน กบย-657 ปราจีนบุรี ของผู้ตายล้มคว่ำอยู่ นอกจากนี้ยังเจอปลอกกระสุนปืน ขนาดเดียวกันตกอยู่อีก 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนได้ความว่า

ก่อนจะถูกยิงตาย เมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะประชุม คณะกรรมการหมู่บ้านยังไม่เสร็จ ผู้ตายได้ขออนุญาตลาที่ประชุมกลางคัน จากนั้นขี่รถจยย. คันดังกล่าวไปที่โรงงานในนิคมอุตสาหกรรมย่านนนทรี ที่ภรรยาของตัวเองทำงานอยู่ เนื่องจากนายสมบัติได้ข่าวระแคะระคายมาว่าเมียสาวมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม เลยขี่รถมาซุ่มดูเพื่อจับผิด กระทั่งชาวบ้านเจอเป็นศพกลางถนน


เบื้องต้นสันนิษฐานว่า

หลังผู้ตายไปแอบซุ่มดูพฤติกรรมของเมียสาวแล้ว ขากลับระหว่างทางมีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขี่รถไล่ตามมาด้านหลังพอทันชักปืนกระหน่ำยิงไม่ยั้ง จนรถเสียหลักล้ม และนายสมบัติถูกกระสุนปืนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุคาดว่าน่ามาจากเรื่องชู้สาว แก้แค้นส่วนตัว ซึ่งตำรวจจะสืบสวนจับกุมต่อไป

ต่อมาช่วงเย็นวันเดียวกัน

ตำรวจเชิญตัวนางจันทร์เพ็ญ นาคะ อายุ 35 ปี ภรรยานายสมบัติมาสอบปากคำ โดยนางจันทร์เพ็ญให้การรับสารภาพว่า ได้สมรู้ร่วมคิดกับนายสมชาย บุญคุณ อายุ 40 ปี กิ๊กหนุ่ม วางแผนฆ่าสามีตัวเอง

โดยไปว่าจ้างให้นายสงัด ติระพัฒน์

อายุ 45 ปี ไปจัดหามือปืน จากนั้นตำรวจจึงติดตามไปจับกุมนายสมชาย กับนายสงัดได้ที่บ้านพัก ส่วนมือปืนกำลังอยู่ระหว่างติดตามตัว สำหรับสาเหตุเพราะกลัวความลับของตัวเองจะเปิดเผย.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์