ไล่ฟันยับ! หนุ่มรามฯ คอหวิดขาด

ไล่ฟันยับ! หนุ่มรามฯ คอหวิดขาด

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 11 พฤษภาคม 2549 09:32 น.

หนุ่มรามฯ เคราะห์ร้ายถูกคนร้ายใช้มีดสปาต้าไล่ฟันยับ คอหวิดขาด แผลฉกรรจ์ทั่วร่างกว่า 10 จุด คาดปมสังหารมาจากเรื่องชิงทรัพย์-ความแค้นส่วนตัว

เมื่อเวลา 05.00 น.วันนี้ (11 พ.ค.) พ.ต.ต.ทวีป สุทธิ พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.ยานนาวา รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในซอยเจริญกรุง 57 แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุภายในซอยย่อยสุสานเก่าป่อเต็กตึ๊ง ด้านข้างโรงเรียนโกศลภัทรวิทย์ บริเวณช่วงโค้งกลางซอย พบศพนายพิทักษ์ งิ้วลาย อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 838/10 ถ.พระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. สภาพสวมเสื้อคอปกสีเทา กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า นอนคว่ำหน้าคุดคู้เสียชีวิตจมกองเลือดติดกับกำแพงโรงเรียน มีบาดแผลถูกฟันที่ต้นคอเกือบขาด นอกจากนี้ยังมีบาดแผลฉกรรจ์อีกกว่า 10 จุด ตรวจสอบภายในตัวพบเอกสารสำคัญต่างๆ รวมทั้งบัตรนักศึกษา ม.รามคำแหง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.

นอกจากนี้ยังพบคราบเลือดติดอยู่ตามกำแพง ห่างออกไปกลางถนนประมาณ 15 เมตร พบหมวกกันน็อกสีน้ำเงินตกอยู่ 1 ใบ รองเท้าแตะ 1 คู่ ซึ่งคาดว่าเป็นของผู้ตาย ขณะเดียวกัน ที่บริเวณกำแพงสังกะสีของสุสานเก่าป่อเต็กตึ๊ง พบปลอกมีดสปาต้าตกอยู่ 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนชาวบ้านละแวกดังกล่าวให้การสอดคล้องกันว่า เมื่อช่วงเวลา 03.00 น.ได้ยินเสียงรถขับผ่านมา และมีเสียงผู้ชายร้องตะโกนเอะอะก่อนที่จะเงียบหายไป แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดูเนื่องจากบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืดและเปลี่ยว ประกอบกับที่ผ่านมามีเหตุจี้ชิงทรัพย์บ่อยครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะประสงค์จะชิงทรัพย์ เนื่องจากพบว่ารถจักรยานยนต์และโทรศัพท์มือถือของผู้ตายหายไป หรืออาจมาจากเรื่องความแค้นส่วนตัว ล่าสุดได้ประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนออกติดตามหาเบาะแสของคนร้ายเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์