ไล่ประกบยิงเสี่ยรง.รองเท้าดับคาวีโก้ คาดปมชู้สาว

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เนต

ปมรักหักสวาทคนร้ายดักยิงเสี่ยทำรองเท้า

ดับคากระบะวีโก้ ขณะขับรถออกจากบ้านไปส่งรองเท้าให้ลูกค้าย่านสำเพ็ง เผย ผู้ตายมีภรรยาสองคน แต่ขัดใจน้องชายบุญธรรมเหตุภรรยาหลวงขอเลิกไปอยู่กินกับน้องผู้ตาย เชื่อมือปืนน่าจะเป็นน้องผู้ตายหวังชิงเมียหลวง
 

(27กค.) เวลา 04.40 น.

ร.ต.ท.วิเชียร ทะน้อม ร้อยเวร สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุมีชายถูกยิงเสียชีวิตในรถกระบะภายในหมู่บ้านสังคะสิทธิ์ นิเวศร์ ซอยเอกชัย 46 แขวงและเขตบางบอน กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน พ.ต.ท.อุทัย ทะจรสมบัติ รองผกก.(ป.)สน.บางขุนเทียน แพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.)และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านดังกล่าวหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น

พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีขาว ป้ายแดง เลขทะเบียน ฐ-1953 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องเปิดไฟเลี้ยวขวาอยู่กลางถนนกระจกด้านข้างคนขับถูกยิงเป็นรอยกระสุนแตกละเอียด กระบะหลังรถมีรองเท้าแฟชั่นบรรจุใส่ถุงเต็มคันรถ

ตรวจสอบภายในรถพบศพนายพัฐจักร ทองสุข อายุ 39 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 77/211-213 หมู่บ้านสังคะสิทธิ์ นิเวศร์ ซอยเอก แขวงและเขตบางบอน กทม. เจ้าของโรงงานทำรองเท้าแฟชั่น สภาพนั่งเสียชีวิตคาพวงมาลัย สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีครีม ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าบริเวณลำตัว 1 นัด
 

จากการสอบสวนนางอรุณรัตน์ ทองประเสริฐ อายุ 31 ปี ภรรยาน้อยผู้ตาย ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุขณะนายพฐจักรผู้ตาย กำลังขับรถออกจากบ้านเพื่อไปส่งรองเท้าที่ตลาดสำเพ็ง เมื่อขับรถออกจากบ้านไปประมาณ 20 เมตรมีคนร้ายกระหน่ำยิงเข้าไปในรถทำให้นายพฐจักร เสียชีวิตจากนั้นก็ได้หลบหนีไป ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นนายนายธนพล ทองสุข อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นน้องบุญธรรมผู้ตายที่ทำกิจการรองเท้าด้วยกัน โดยผู้ตายได้ทะเลาะกับนายธนพล เนื่องจากนายธนพลมาติดพันชอบพอนางสุภิญญา ทองประเสริฐ อายุ 37 ปี ภรรยาหลวงของผู้ตาย ซึ่งผู้ตายได้ไล่นายธนพลออกจากบ้าน


น.ส.พรชนก ทองสุข อายุ 15 ปี บุตรสาวผู้ตาย กล่าวว่า

ตนเป็นลูกของผู้ตายที่เกิดกับนางสุภิญญา ทองประเสริฐ อายุ 37 ปี ภรรยาหลวง เมื่อสองเดือนก่อนพ่อของตนได้ทะเลาะกับนายธนพล เรื่องภายในครอบครัว และพ่อยังทะเลาะกับแม่เนื่องจากแม่ขอแยกทางเพื่อไปอยู่กินกับนายธนพล แทนแต่พ่อไม่ยอม


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว

อย่างไรก็ตามจะติดตามตัวนายธนพล มาสอบสวนต่อไป พล.ต.ต.ภานุรัตน์ มีเพียร ผบก.น.9 กล่าวว่า ผู้ตายมีภรรยา 2 คน ซึ่งภรรยา 2 คน ก็เป็นพี่น้องกัน แต่อยู่คนละบ้านก็อยู่ใกล้ๆกัน ห่างกันแค่ 1 หลัง ส่วนผู้ตายเองก็มีน้องชายบุญธรรม ซึ่งน้องชายบุญธรรม ก็เป็นชู้กับภรรยาคนที่หนึ่งของผู้ตาย ทำให้ผู้ตายไม่พอใจจึงไล่น้องชายบุญธรรมออกจากบ้าน ทำให้น้องชายบุญธรรมไม่พอใจที่ถูกไล่ เลยกลับมาใช้ปืนยิงพี่ชายจนเสียชีวิต ตอนนี้ทราบผู้ก่อเหตุหนีกบดานที่ไหน ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์