ไล่จับวุ่นลักรถสาวโอละพ่อ ที่แท้แฟนเจ้าของ

อลเวงทั้งพัทยา หนุ่มลักรถแฟนมาขับเที่ยวแต่สาวเจ้าของไม่รู้เรื่องแจ้งตร.สกัดจับตั้งแต่บางละมุง สุดท้ายมาจนมุมที่ถนนเลียบชายหาดชนิดจยย.ตำรวจอาสาโดนชนยับ สาวเจ้าของรถโร่ข้ามอำเภอมาดูตัวถึงตกใจ ก่อนไม่เอาเรื่องหลังเห็นหน้าคนร้ายเป็นแฟนหนุ่ม

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 17 พ.ค.พ.ต.ต.วิทยา ยืนยง สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับประสานจากสภ.บางละมุง จ.ชลบุรี


ว่ามีคนร้ายก่อเหตุโจรกรรมรถยนต์ปิกอัพฟอร์ด เรนเจอร์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ผข 8790 ชลบุรี จากหมู่บ้านพาราไดซ์ ฮิลล์ 2 ซอยเนินพลับหวาน โดยเป็นรถของนางมริชยา มาริเนลี่ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 245/3 หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจและตำรวจอาสาออกสกัดจับตามจุดต่างๆ

ต่อมาพบรถยนต์ปิกอัพฟอร์ด เรนเจอร์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ผข 8790 ชลบุรี ตรงตามที่รับแจ้งขับมาตามถนนสายเลียบชายหาดพัทยา

เจ้าหน้าที่จึงออกติดตามอย่างกระชั้นชิด รถคันดังกล่าวเมื่อทราบว่าเจ้าหน้าที่กำลังติดตามได้เร่งเครื่องขับหลบหนีด้วยความเร็วสูง กระทั่งไปเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของตำรวจอาสาที่ขับติดตามพังเสียหาย สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตามจับกุมได้บริเวณกลางสี่แยกไฟแดงวัดชัยมงคล ถนนสายสองพัทยาใต้ ควบคุมตัวนายทวีศักดิ์ สิงห์พรม อายุ 22 ปี คนขับ นำมาโรงพักพร้อมรถยนต์ของกลาง

จากนั้นตำรวจบางละมุง พร้อมด้วยนางมริชยา มาริเนลี่ อายุ 32 ปี ผู้เสียหาย เดินมายังโรงพักพัทยา แสดงหลักฐานยืนยันเป็นเจ้าของรถ

แต่ทันทีที่เห็นหน้านายทวีศักดิ์ คนขโมยรถ นาง มริชยาถึงกับตกใจก่อนให้การว่า ไม่ต้องการเอาเรื่องแต่อย่างไร เพราะนายทวีศักดิ์เป็นแฟนหนุ่มที่คบหากันอยู่ ตอนแรกที่รถหายไปไม่รู้ว่าเป็นนายทวีศักดิ์จึงแจ้งตำรวจช่วยติดตาม ด้านนายทวีศักดิ์ยอมรับว่า ไปนำเอารถปิกอัพฟอร์ดเรนเจอร์ออกมาจากบ้านของนาง มริชยา แฟนสาวจริง โดยทุบกระจกรถเพื่อเปิดประตูแล้วต่อสายตรงติดเครื่อง ก่อนขับออกมาเที่ยวเล่นและไปหาเพื่อนในเมืองพัทยา ไม่ได้มีเจตนาโจรกรรมแต่อย่างใด กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุพบว่ามีคนขับรถติดตามมาทางด้านหลัง และไม่ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ นึกว่าเป็นคู่อริตามมาจึงรีบขับรถหลบหนี

ภายหลังสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีนายทวีศักดิ์ กรณีขับรถเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของทางตำรวจอาสาได้รับบาดเจ็บและความเสียหาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์