ไลน์มรณะ!พ่อถึงผงะ! เมื่อเจอสภาพลูกสาว

กลิ่นเน่าโชยคลุ้ง จนท.งัดประตูถึงผงะ ครูสาวตายกว่า4วัน-พ่อเผยลูกไลน์มาบอกหนูไม่ไหว!

ไลน์มรณะ!พ่อถึงผงะ!  เมื่อเจอสภาพลูกสาว


     เมื่อเวลา 09.40 น. วันที่ 18 เม.ย. พ.ต.ต.ประภาส บุญสิงห์ พนักงานสอบสวนปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.หล่มสัก ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ภายในบ้าน ถนนพิทักษ์ ต.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ มีกลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรง และมีกลุ่มแมลงวันเกาะบริเวณหน้าต่างชั้น 2 ของบ้านมาหลายวันแล้ว น่าจะมีสิ่งผิดปกติภายในบ้าน จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูหล่มสัก บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น แต่ประตูหน้าต่างปิดหมดทุกด้าน จึงให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญูใช้อุปกรณ์ตัดถ่างตัดประตูเข้าไป

ไลน์มรณะ!พ่อถึงผงะ!  เมื่อเจอสภาพลูกสาว

จากการสอบสวนนายเดช พ่อของผู้ตายให้การว่า ลูกสาวอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง เป็นครูพี่เลี้ยงสอนเด็กวัยก่อนอนุบาลอยู่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในตัวเมืองหล่มสัก และมีอาการป่วยทางจิต ต้องกินยาคลายเครียดอยู่เป็นประจำ เมื่อหลายปีก่อน ก็เคยกินยาฆ่าตัวตาย แต่ญาติเข้ามาเห็น และช่วยชีวิตได้ทัน

ไลน์มรณะ!พ่อถึงผงะ!  เมื่อเจอสภาพลูกสาว

ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ส่งข้อความมาให้ตนทางไลน์ ประมาณว่าทนไม่ไหวแล้วขอลาตาย ตนจึงรีบมาดู แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย กระทั่งมีคนมาบอกว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากโรคเครียด โรคซึมเศร้ากำเริบ จึงคิดสั้นกินยาระงับประสาทจนเกินขนาด เพื่อฆ่าตัวตาย


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง ทราบว่าผู้ตายมีอาการทางประสาท ต้องกินยาคลายเครียดอยู่เป็นประจำ และคาดว่าก่อนเกิดเหตุ น่าจะมีสิ่งใด ทำให้ผู้ตายเครียดขึ้นมาอีก จึงกินยาระงับประสาท เพื่อฆ่าตัวตายดังกล่าว ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


ไลน์มรณะ!พ่อถึงผงะ!  เมื่อเจอสภาพลูกสาว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์