ไร้เหตุผล !!! 3 ชายฉกรรจ์ใช้ไม้ฟาดคนงานเฝ้าสวนดับ

"ถูกชายฉกรรจ์ตีดับคาสวน"


คนงานเฝ้าสวนกุ้ยช่ายสุดซวย นอนเฝ้าสวนดี ๆ ถูก 3 ทรชนเข้ามากระหน่ำตีดับคาเพิ่งพัก ตำรวจมึนไม่รู้สาเหตุเตรียมเรียกเจ้าของสวนสอบปากคำเพิ่ม

วันนี้ (6 ธ.ค.) เมื่อเวลา 02.30 ร.ต.ท.พุทธิพงษ์ จีนอิ่ม ร้อยเวร สน.ศาลาแดง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในสวนผักกุ้ยช่าย ถ.สนามกีฬาพาณิชราชดำเนิน แขวง/เขตทวีวัฒนา กรุงเทพ จึงแจ้งผุ้บังคับบัญชา พร้อมประสาน แพทย์จากโรงพยาบาลศิริราช เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักคนงาน ปลูกเป็นลักษณะเป็นเพิงหมาแหน บริเวณพื้น เจ้าหน้าที่ผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายกันยา แซ่หลิว อายุ 42 ปี สภาพนอนตะแคงสวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินแขนยาว กางขาสั้นสีขาว ทีศีรษะถูกตีด้วยไม้เป็นแผลฉกรรจ์เลือดท่วม จากการตรวจสอบบนแคร่ในเพิงพักเจ้าหน้าที่พบไม้มันสำปะหลังเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

"ชาย 3 คนบุกเข้าทำร้าย ไม่รู้สาเหตุ"


จากการสอบสวนคนงานหญิงที่อยู่ในเพิงพักคนงานที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร ให้การว่าตนรับจ้างดูแลสวนกุ้ยช่าย โดยเพิ่งมาอยู่ได้ไม่นานและไม่รู้จักใคร ส่วนผู้ตายก็เพิ่งมาอยู่และทราบว่าไม่มีญาติพี่น้องที่ไหน โดยก่อนเกิดเหตุมีชายฉกรรจ์ 3 คน เดินมาที่พักของตน พร้อมกับใช้ไม้ที่มันสะหลังที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุตีเข้ามาที่ฝาบ้านที่กั้นด้วยกระเบื้อง จนกระเบื้องแตก พร้อมกับตะโกนด่าทอ ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทำให้ตนและลูกสาวที่นอนอยู่ด้วยกันรู้สึกตกใจมาก เกรงว่าจะถูกทำร้ายไปด้วย แต่เมื่อทั้ง 3 เห็นว่มีเด็กอยุ่ในบ้านด้วยจึงได้เดินจากไปทางเพิงพักของผู้ตาย

คนงานหญิงคนเดิมกล่าวต่อว่า หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงผู้ตายร้องด้วยเสียงโหยหวน ครั้งแรกตนคิดว่าผีเข้า แต่ต่อมาได้ยินเสียงร้องให้ช่วย จึงคิดว่าอาจจะถูกชายทั้ง 3 ทำร้าย จึงไม่กล้าออกไปเพราะเกรงว่าจะถูกทำร้ายด้วย รอจนเสียงเงียบไปประมาณ 20 นาทีจึงออกมาดูก็พบว่าผู้ตายถูกทำร้ายจนเสียชีวิตแล้วดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกตัวเจ้าของสวนดังกล่าวมาสอบปากคำเพิ่มเติมว่ามีเรื่องบาดหมางกับผู้ใดบ้าง และจะได้ติดตามตัวชายฉกรรจ์ทั้ง 3 มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์