ไร้เงา “จ๊อด” เผาศพตาซาเล้ง ลูกชายเปรย “เบื่อ-ปล่อยแล้ว” เผยเพิ่งฝันถึงพ่อ


ไร้เงา “จ๊อด” เผาศพตาซาเล้ง ลูกชายเปรย “เบื่อ-ปล่อยแล้ว” เผยเพิ่งฝันถึงพ่อ

จากกรณี นายนราธร หรือจ๊อด โสดติยัง อายุ 21 ปี กระโดดเตะ นายจรูญ มีพันธ์ อายุ 82 ปี จนตกจากรถซาเล้งหัวฟาดพื้นสลบคาที่ หลังเกิดขี่รถจยย.เฉี่ยวกัน ก่อนที่ญาติจะนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งหลังจากนั้นนายจรูญ ก็เริ่มมีอาการทรุดลง กระทั่งเสียชีวิตเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นญาติก็ได้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดห่อหมก ต.ห่อหมก อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งนายนราธร ก็ได้โกนหัว นุ่งหุ่มขาวไปร่วมงานศพ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 4 เม.ย. ที่วัดห่อหมก ต.ห่อหมก อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานฌาปนกิจศพของนายจรูญ ซึ่งเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ท่ามกลางบรรดาญาติพี่น้องและบรรดาลูกหลานที่มาร่วมงาน โดยมีวงมโหรีงานศพมาเล่นพร้อมกับมีการแสดงรํามโนราห์ หน้าศพอีกด้วย ขณะเดียวกันไม่พบว่านายนราธร ไม่ได้มาร่วมงานฌาปนกิจแต่อย่างใด

ด้านนายประพจน์ มณีพันธ์ อายุ 48 ปี ลูกชายนายจรูญ กล่าวว่า
ในวันนี้ นายนราธร ไม่ได้เดินทางมาเผาศพคุณพ่อ เนื่องจากติดรายงานตัวเกณฑ์ทหาร แถวห้วยขวาง และก็ไม่ได้รับการติดต่อมาจากทางญาติว่าจะมา แต่เมื่อวานนายนราธร ก็ได้บอกกับทางครอบครัวตนไว้แล้วว่าติดเกณฑ์ทหาร ไม่สามารถมาได้ โดยส่วนตัวแล้วช่วงแรกๆ ก็รู้สึกโกรธ แต่พอนานไปเริ่มรู้สึกเบื่อมันด้านชาหมดแล้ว จะมาไม่มาก็ช่างเถอะ ทำกรรมไว้เอง ก่อมาก็ได้รับไป แต่ในตอนนี้ไม่รู้สึกโกรธหรือติดค้างอะไร เบื่อ ปล่อยแล้ว อยากให้เรื่องนี้จบ ต่างคนต่างอยู่ สบายใจกว่าอีก เรามีแม่และลูกที่ต้องดูแล ไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีก

ในส่วนของเงินเยียวยาที่ทางครอบครัวต้องได้จาก นายนราธร จำนวน 80,000 นั้น ทางครอบครัวนายนราธร ก็ได้ให้มาครบแล้ว ส่วนงานศพที่ทางญาติบอกว่า นายนราธร เป็นคนจ่ายนั้น ได้รวมกับค่าเยียวยา 80,000 บาทแล้ว ซึ่งไม่พอค่าจัดงานศพ แต่โชคดีได้มีเงินบริจาคมาช่วยจัดงาน ทำให้งานผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนเรื่องของคดีให้เป็นหน้าที่ของตำรวจดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทางด้าน น.ส.วนิดา กล่าวว่า
ปกติแล้วพ่อเป็นคนอารมณ์ดีและรักลูกมาก อะไรที่ให้ลูกอยากได้พ่อจะหาให้เสมอคอย และคอยให้คำปรึกษาลูกตลอด เมื่อพ่อเสียชีวิตไปแล้ว ตนก็รู้สึกเหงาแต่ก็ทำใจได้แล้ว ซึ่งตนไม่เคยฝันถึงพ่อเลย มีแต่พี่ชายที่ฝันว่า พ่อกลับมาอาบน้ำที่บ้านเท่านั้น โดยหลังจากเผาศพเรียบร้อยแล้ว จะนำกระดูกพ่อแยกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกจะนำไปไว้กับที่เก็บกระดูกของตระกูล และส่วนที่ 2 จะนำไปไว้ที่บ้าน จ.พระนครศรีอยุธยา และหลังนี้จะทำบุญ 7 วันให้พ่อที่บ้าน

Cr::: khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์