ไม่เคลียร์!!! ญาติติดใจสาเหตุการตายของ เสี่ยชูวงษ์ ร้องขอความเป็นธรรม!!

ไม่เคลียร์!!! ญาติติดใจสาเหตุการตายของ เสี่ยชูวงษ์ ร้องขอความเป็นธรรม!!


วันที่ 10 ส.ค. คุณศิริรัตน์ และนายกันต์ แซ่ตั๊ง ภรรยาและบุตรชายของ คุณชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ พร้อมด้วย คุณวันเพ็ญ ธนธรรมศิริ พี่สาวนายชูวงษ์ และคุณเอนก คำชุ่ม ทนายความ

เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม เพื่อนำเอกสารหลักฐนการโอนหุ้นของเสี่ยชูวงษ์ ที่ได้โอนให้กับพริตตี้สาว และโบรกเกอร์สาว รวมแล้วกว่า 300 บาท ว่าไม่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายหุ้นที่ร่วมเล่นกับเพื่อนในกลุ่มที่เรียน วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) 

ทนายความได้บอกว่าขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานกันอย่างเต็มที่เพราะเอกสารทั้งหมดได้มอบให้กับพนักงานสอบสวนไปแล้ว ขอให้ตำรวจระบุว่าใครที่เกี่ยวข้องกับคดีบ้าง เมื่อสอบถามไปถึงการชันสูตรศพทางญาติก็ยังติดใจเพราะมีบางส่วนที่ผลชันสูตรยังออกมาขัดแย้งกับภาพถ่ายที่พบ ที่ผ่านมารายงานการตรวจศพไม่ระบุรายละเอียด เช่น บาดแผลที่ศีรษะอยู่ที่ข้างซ้าย แต่ก็มีปรากฏที่ด้านขวาด้วย แต่ไม่มีอยู่ในรายงานการตรวจศพ และขอเรียนว่าในวันที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำหุ่นมาจำลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางครอบครัวจะเดินทางมาดูเหตุการณ์จำลองในครั้งนี้ด้วย

ทางด้าน พล.ต.อ. สมยศ ก็บอกว่า ได้ตรวจทุกอย่างตามหลักวิชาการครบถ้วนแต่ถ้าหากมีประเด็นข้อสงสัยก็สามารถสอบถามแพทย์ได้ ซึ่งปัญหาอยู่ที่คำถามที่เกินกว่ามาตรฐานของแพทย์หรือหลักวิชาการแพทย์ที่จำเป็นจะต้องตรวจพิสูจน์จะทำได้มากน้อยแค่ไหนั้นไม่ทราบ เพราะว่าศพผู้ตายได้ฌาปนกิจไปแล้ว

teenee.com ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวเสี่ยชูวงษ์อีกครั้งและขอให้จับคนร้ายมาลงโทษให้ได้ในเร็ววัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์