ไม่อยากเป็นเวรไปภพชาติอื่น! เภสัชขออโหสิแม่ของพ่อตา พี่สาว ถามทำไมต้องฆ่า?

ไม่อยากเป็นเวรไปภพชาติอื่น! เภสัชขออโหสิแม่ของพ่อตา พี่สาว ถามทำไมต้องฆ่า?

24 มิ.ย. 60 ภายหลัง พ.ต.อ.วีระยุทธ ประสพโชคชัย รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุขวัฒนพันธ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงราย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 200 นาย ควบคุมตัว นายกฤษณชัย จันทราศรี อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาคดี ฆ่าผู้อื่นตาย และ นางยุพิน ปานลอยวงศ์ อายุ 28 ปี ผู้ร่วมกระทำผิด ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพท่ามกลางเสียงด่าทอสาปแช่งจากชาวบ้านหลายร้อยราย

จากนั้น ผู้ต้องหาขอขมา นางมอย บุญทาทอง อายุ 83 ปี แม่ของนายจำลอง บุญทาทอง ผู้เสียชีวิต โดยมีพี่สาว 2 คนของนายจำลอง ถือภาพผู้เสียชีวิตและครอบครัว อยู่ใกล้ๆ กับ นางมอย ผู้เป็นแม่รับการขอขมาจากผู้ต้องหาด้วยอาการเศร้าเสียใจ และพี่สาวผู้ตายถามผู้ต้องหาว่า "ทำไมถึงต้องฆ่า น้องชายเป็นคนดี" ผู้ต้องหายกมือไหว้กล่าวขออโหสิกรรมและบอกว่า "ผมสร้างกรรมก็จะขอรับกรรม สุดแล้วแต่กฎหมายบ้านเมือง ผมก็ไม่ขอค้านใดๆ ในส่วนแม่ผมขออโหสิกรรม ไม่อยากให้เป็นเวรเป็นกรรมต่อไปอีกหลายภพหลายชาติ" โดย นางมอย รับไหว้ พร้อมปาดน้ำตา

ด้าน นางยุพิน เข้าขอขมา นางมอย ต่อจากนายกฤษณชัย พร้อมพยายามอธิบายเหตุการณ์ให้ฟัง ขณะที่ นายกฤษณชัย พยายามอธิบายแทรกว่า นางยุพิน แค่ตามมา ไม่รู้เรื่องอะไร ก่อนจะเดินทางไปทำแผนที่บ้านอดีตภรรยา คนก่อนหน้าคบหากับ น.ส.รัชฎาพร ที่ผู้ต้องหาแวะไปหาหลังก่อเหตุ เพื่อไปฝากให้ภรรยาเก่าดูแลลูกที่มีด้วยกัน 1 คน ซึ่งขณะนั้นอายุประมาณ 7-8 ขวบ และจุดสุดท้ายที่บ้านของ นายกฤษณชัย เป็นจุดที่ผู้ต้องหาทั้งคู่ซ้อนรถกันไปเป็นแห่งสุดท้ายก่อนพากันหลบหนี

พ.ต.อ.กิตติพงษ์ กล่าวว่า ขณะนี้รวบรวมพยานหลักฐานที่เก็บได้ตั้งแต่การทำคดีเมื่อ 13 ปีก่อน ประกอบการทำแผนรับสารภาพวันนี้ และจะมีการสอบสวนพยานก่อนส่งอัยการฟ้องต่อศาลจังหวัดเชียงรายต่อไป


ไม่อยากเป็นเวรไปภพชาติอื่น! เภสัชขออโหสิแม่ของพ่อตา พี่สาว ถามทำไมต้องฆ่า?


Cr.thairath

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. อึ้งทั้งประเทศ! เขยเหี้ยมจ้วงฆ่าพ่อตา-แม่ยาย หนีคดี13ปี ไม่ใช่เภสัชกร
  2. ญาติเหยื่อ อดีตเภสัชกร เผยถูกข่มขู่มาตลอด 10 ปี ขอประหารสถานเดียว กลัวกลับมาฆ่า
  3. ลูกเขยโหดฆ่าพ่อแม่ไม่สำนึกหนี13ปี ถามประหารได้อะไร เหยื่อร่ำไห้ลบฝันร้ายหมดใจวันนี้ (คลิป)
  4. “อดีตเภสัช” ขออโหสิ จ้วงฆ่าพ่อตาแม่ยาย หลังหนี13ปี-ญาติร่ำไห้ขอบคุณหลังตร.จับได้
  5. ย้อนฟัง อดีตเมียเภสัชฯ เล่าก่อนเกิดเหตุฆ่าโหดพ่อตา-แม่ยาย

  6. >> ดูทั้งหมด :อดีตเภสัช หนีคดีฆ่าคน 13 ปี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์