ไม่สนใจ!! เมียท้อง4เดือน ประเคนแข้งสาหัสสิ้นลม

ไม่สนใจ!! เมียท้อง4เดือน ประเคนแข้งสาหัสสิ้นลม

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. พ.ต.ท.ชาติชาย ชายเพชร พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งเบญจา จ.จันทบุรี รับแจ้งหญิงสาวคนงานสวนผลไม้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุตามลำตัวมีร่องรอยฟกช้ำหลายแห่ง ภายในบ้านพักคนงานกลางสวนผลไม้ ไม่มีเลขที่ บ้านเขาลูกช้าง หมู่ 5 ซอยร่วมมิตร ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จึงพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูงปลูกอยู่กลางสวนผลไม้ ภายในห้องนอนชั้นบนพบศพของนางมิก ไม่ทราบนามสกุล อายุ 20 ปี สัญชาติลาว นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นไม้กระดาน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง นุ่งกางเกงวอร์มสีเทา ตามร่างกายมีร่องรอยการถูกทำร้ายทุบตีจนเขียวช้ำเกือบทั้งตัว โดยบริเวณศีรษะขมับซ้ายมีบาดแผลแตก คล้ายถูกตีด้วยของแข็งยาวประมาณ 3 ซม. โดยผู้ก่อเหตุคือ นายเอก ลำมะโค อายุ 32 ปี สัญชาติลาว ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนนายเอก ให้การว่า ก่อนหน้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยา ซึ่งตั้งท้องได้ประมาณ 4 เดือน เนื่องจากพูดจาคุยกันไม่ค่อยเข้าใจ เพราะมีอาการทางประสาท มักมีอาการเบลอ และพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง จึงได้ลงมือทุบตี ทำร้ายร่างกาย ทำให้ภรรยาได้รับบาดเจ็บต้องนอนพักอยู่ในบ้านมาตลอด 2 วันที่ผ่านมา จนมาเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้เห็นว่าอาการยังไม่ดีขึ้น จึงได้ออกไปซื้อยามาให้ เมื่อกลับมาก็พบว่าได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้ไปบอกเพื่อนคนงานแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ


ไม่สนใจ!! เมียท้อง4เดือน ประเคนแข้งสาหัสสิ้นลม


ไม่สนใจ!! เมียท้อง4เดือน ประเคนแข้งสาหัสสิ้นลม

ขณะเดียวกันเพื่อนบ้านที่ใกล้ชิดยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า ผัวเมียชาวลาวคู่นี้ มักมีเรื่องทะเลาะทุบตีกันอยู่เป็นประจำ โดยนายเอก มักจะเป็นฝ่ายลงมือทำร้ายภรรยาอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งรู้สึกสงสาร เนื่องจากรู้กันว่านางมิก อยู่ในระหว่างตั้งท้องเกรงว่าเด็กจะได้รับอันตราย แต่ไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม หลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำพยานแวดล้อมเบื้องต้น ได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.เขาสุกิม ก่อนส่งต่อมายัง รพ.พระปกเกล้า เพื่อให้แพทย์นิติเวชทำการตรวจชันสูตรยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนควบคุมตัวนายเอกมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมยังโรงพัก เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บและถึงแก่ความตาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์