ไม่น่าเลย!! สาวขอซื้อโทรศัพท์ในวันเกิด แต่แม่ให้รอก่อน - หนีผูกคอตายอนาถ


เมื่อวันที่15.00 น. ของวันที่ 9 มิ.ย. ร.ต.ท.ขจรศิลป์ โสมาบุต พนักงานสอบสวน สภ.ปางสีดา จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยสว่างพิทักษ์ชีพสระแก้ว ว่ามีคนผูกคอตาย ที่ป่าสงวนท่ากระบาก บ้านคลองน้ำเขียว หมู่ที่ 7 ต.ท่าแยก อ.เมือง จังหวัดสระแก้ว ขอให้มาดำเนินการด้วย พอได้รับแจ้งแล้ว จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ประยูร ป้อมนาค ผกก.สภ.ปางสีดา อำเภอเมือง ทราบ จากนั้นจึงได้นำกำลังตำรวจ สภ.ปางสีดา พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพิทักษ์ชีพสระแก้วได้รุดไปที่เกิดเหตุ

พบศพ นางสาวทัศนีย์ อายุ 18 ปี ลักษณะศพผู้ตายได้ใช้เชือกไนล่อนสีเขียว ผูกคอตัวเองกับกิ่งต้นไม้ กลางป่าเบญจพันธุ์ ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 300 เมตร สภาพศพ ขาทั้งสองข้างห้อยติดอยู่กับพื้นดิน สวมเสื้อยืดสีฟ้ามีลาย สวมกางเกงขาสั้นสีแดง ที่บริเวณใกล้กับศพพบก้อนหินขนาดใหญ่คาดว่าว่าจะใช้เหยียบขึ้นไปผูกคอกับกิ่งไม้ จนท.ตร.จึงได้ให้หน่วยกู้ภัยสว่างพิทักษ์ชีพสระแก้ว นำศพผู้ตายมาตรวจพิสูจน์ที่แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระยุพราชจังหวัดสระแก้ว เพื่อหาสาเหตุการผูกคอของสาวน้อยในครั้งนี้

จากการสอบสวน มารดาผู้ตาย อายุ 57 ปี ทราบว่า เมื่อวานนี้ เป็นวันครบรอบวันเกิดของลูกสาว ซึ่งลูกสาวได้กล่าวกับตนว่าอยากได้โทรศัพท์มือถือเป็นของขวัญวันเกิด แต่ตนก็บอกกับลูกสาวว่า อย่าพึ่งซื้อเลยลูก ที่บ้านเราก็มีคอมพิวเตอร์เล่นไปก่อนนะ เพราะฐานะที่บ้านค่อนข้างลำบากและยากจน หลังจากที่ตนได้บอกลูกสาวแล้ว ก็ได้หายตัวออกจากบ้านไปเมื่อเย็นวานนี้ ตนกับเพื่อนบ้านออกตามหาทั่วหมู่บ้านและบ้านเพื่อน ก็ยังไม่พบ จนเช้าวันนี้เวลา 09.00 น.ตนจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปางสีดา จากนั้นได้ขอความช่วยเหลือจาก จนท.อุทยานปางสีดา และหน่วยกูภัยสว่างพิทักษ์สระแก้ว ได้ค้นหาภายในป่าหลังหมู่บ้าน จึงได้พบศพลูกสาว ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอตัวเองติดกับขื่อต้นไม้ กลางป่าดังกล่าว

ด้านพ.ต.อ.ประยูร ป้อมนาค ผกก.สภ.ปางสีดา ได้สั่งให้ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.ปางสีดา ให้ลงพื้นที่ออกหาข่าวการผู้คอตายของเด็กสาวในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าตายมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง และให้สอบปากคำพยานที่ใกล้กับที่เกิดเหตุโดยละเอียด และคงต้องรอผลตรวจพิสูจน์จากแพทย์อีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์