ไม่ชำนาญเส้นทาง ซิ่งปิ๊กอัพหลุดโค้งลงคูน้ำจมดับ

ไม่ชำนาญเส้นทาง ซิ่งปิ๊กอัพหลุดโค้งลงคูน้ำจมดับ

เมื่อ 30 มิ.ย. ร.ต.อ.วีระพล สิทธิพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.ประจันตคามจ.ปราจีนบุรี พร้อมแพทย์โรงพยาบาลประจันตคาม
 
และหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ จุดประจันตคาม ลงพื้นที่ตรวจสอบผู้เสียชีวิตบริเวณ บ้านเกาะลอย ม.7 ต.เกาะลอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังจากได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์บิ๊กอัพพลิกคว่ำตกลงไปอยู่จมในคูน้ำข้างทาง 

ในที่เกิดเหตุบริเวณริมถนน สาย 3070 ศรีมหาโพธิ –ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ตรวจสอบพบที่บริเวณคูน้ำข้างทาง
 
พบรถยนต์ปิ๊กอัพยี่ห้อมาสด้า สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียน บฉ 6196 ขอนแก่น ตกลงไปแช่อยู่ในคูน้ำจมเกือบมิดทั้งคัน  สถาพรถยนต์พังยับเยิน โดยเฉพาะฝั่งขวาด้านคนขับบริเวณประตูยุบจนถึงคนขับ และภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายวินัย ภาโนมัย อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 263 ม.16 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เบื้องต้นจากการชันสูตร ของแพทย์พบว่ากระโหลกศีรษะแตก กระดูกแขน-ขา หักหลายท่อน 

ร.ต.อ.วีระพล กล่าวว่า สอบถาม นางสาวอัญชลีพร แก้วคงคา

ญาติผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเป็นคนต่างจังหวัด ซึ่งมางานบวชญาติที่ อ.ประจันตคามจ.ปราจีนบุรี โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาได้มีการกินเลี้ยงที่วัดหนองกระจับ ก่อนที่จะมานำนาคเข้าโบส์ในตอนเช้าวันนี้ และก่อนหน้าที่จะมาพบว่าเสียชีวิต เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาผู้ตายบอกว่าหิวข้าวจะออกไปหาอะไรกินข้างนอก และได้ขับรถยนต์คันดังกว่าออกมา จนเวลาผ่านมานานพอสมควรเมื่อเวลา 04.00 น. ตนได้โทรถามผู้ตายว่าอยู่ที่ไหน แต่ผู้ตายก็ไม่รู้เพียงแต่บอกว่ากำลังกลับ โดยหลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อกับผู้ตายได้อีกเลย จนเมื่อช่วงเช้ามีคนไปบอกที่งานว่าเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตในที่สุด

ซึ่งคาดว่าผู้ตายอาจจะไม่คุ้นเคยกับเส้นทางและไม่ทราบว่าเป็นทางโค้ง โดยขับรถมาด้วยความเร็ว
 
เนื่องจากในที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการเสียหลักหลุดโค้งก่อนที่ด้านข้างของตัวรถจะกระแทกเข้ากับต้นไม้ต้นโค่นลงแบบถอนรากถอนโคน ก่อนที่จะพลิกคว่ำลงไปในคูน้ำดังกล่าว

หลังจากนั้นได้ส่งศพชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลอีกครั้งหากญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจะมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์