ไม่จบดาบลาดกระบัง-สาวจบนอกโต้คลิปฉาววุ่น

ไม่จบดาบลาดกระบัง-สาวจบนอกโต้คลิปฉาววุ่น

คลิปฉาวหน้าห้องขังบานปลาย คู่กรณีสองฝ่ายประจันหน้า โบ้ยอีกฝั่งทำผิด "ด.ต.ลาดกระบัง"
 
ยันทำตามขั้นตอนไม่หวังทำร้าย เปรย 20 ปี ไม่เคยออกนอกลู่ น้อยใจอยากลาออก ขณะที่ "สาวนักเรียนนอก" โผล่แจงทั้งน้ำตา อับอายมาก รับขว้างส้นสูง-ตบหน้าจริง ชี้โดนกระชากผมก่อน พร้อมลุยคดีถึงที่สุด

เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้า ตำรวจ สน.ลาดกระบัง กับหญิงสาว ได้ปะทะคารมกันอย่างรุนแรง
 
ก่อนจะมีการยื้อยุดฉุดกระชากลากถูกันปรากฎเป็นคลิปอยู่ในโลกออนไลน์ ล่าสุด พ.ต.ท.อภินพ สุจิภิญโญ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง ได้เรียก ด.ต.หมวกแดงแก้วประเสริฐ ผบ.หมู่ (ป.) สน.ลาดกระบัง ซึ่งเป็นตำรวจอยู่อยู่ในคลิป เข้าให้ปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย ด.ต.หมวกแดง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ บก.จร. ได้ตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ ก่อนจะควบคุมตัวมาส่งที่ สน.ลาดกระบัง รวม 8 ราย โดยเพื่อนของหญิงสาวดังกล่าวก็โดนจับมาด้วย จากนั้นหญิงสาวได้เดินทางเข้ามาเพื่อเยี่ยมเพื่อนที่ห้องขังด้วยท่าทางมึนเมา รวมทั้งมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่และเข้าไปในบริเวณคุมขังโดยไม่ขออนุญาติ อีกทั้งก็หมดเวลาเยี่ยมแล้วด้วย พงส.จึงสั่งให้ตนเข้าไปนำตัวออกมา

ด.ต.หมวกแดง ให้การอีกว่า แต่ปรากฎว่าหลังว่ากล่าวตักเตือน หญิงสาวกลับไม่พอใจได้ด่าทอด้วยคำหยาบคาย

ตนจึงต้องเดินเข้าไปดึงตัวออกมาอีกครั้ง กระทั่งเกิดการยื้อยุด ยืนยันว่าทำตามกฎข้อบังคับและไม่ได้ทำร้ายร่างกาย แถมหญิงสาวยังขว้างรองเท้าส้นสูงใส่ด้วย แต่โชคดีที่ไม่โดน จากนั้นจึงหลบไปช่วยทำเอกสารการขอประกันตัวให้กับผู้ต้องขังรายอื่น แต่หญิงสาวยังตามมาต่อยหน้าอีก 2 ครั้ง จากนั้นญาติได้วิ่งมาห้ามปราม ท่ามกลางพยานจำนวนมาก ซึ่งภายหลังนายทหารระบุชื่อ เสธ.ตุ้ม อ้างว่ารู้จักกับหญิงสาวได้เข้ามาขอโทษ พร้อมทั้งขอให้จบเรื่อง

"หลังเกิดเรื่อง พนักงานสอบสวนได้โทรศัพท์ถามเหตุการณ์จากผู้หญิงคนนั้น เธอกลับตอบว่า จำอะไรไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น เรื่องนี้มีผลกระทบต่อทางครอบครัวผมอย่างมาก ผมทำงานมานานกว่า 20 ปี ปฏิบัติหน้าที่ถูกต้องตลอด ตอนนี้รู้สึกน้อยใจจนอยากจะลาออก หากคืนนั้นทำรุนแรงเกินไปก็พร้อมขอโทษ แต่ไม่หวังทำร้ายแน่นอน" ด.ต.หมวกแดง เผย


ต่อมา น.ส.จิราพรอ่านคำเพชร อายุ 28 ปี หญิงสาวคู่กรณี ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อชี้แจงรายละเอียด

โดยให้การทั้งน้ำตาว่าอับอายกับเหตุนี้มาก วันนั้นเพื่อโดนจับจริง แต่พอมาเยี่ยมแล้วถามว่าเพื่อนอยู่ไหน ก็ไม่มีใครบอก จนมาเจอเพื่อนอยู่ในห้องขัง ด้วยความไม่รู้เลยเดินเข้าไปพูดคุยกับเพื่อนเลย เพื่อจะถามว่าเอกสารขอประกันต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง กลับถูก ด.ต.หมวกแดง เข้ามาไล่ให้ออกจากห้องด้วยคำไม่สุภาพ ด้วยความไม่พอใจจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป แต่โดน ด.ต.หมวกแดง ปรี่เข้ามาปัดโทรศัพท์ทิ้ง พร้อมกระชากผมอย่างแรงจนล้มลง จึงทนไม่ไหวถอดรองเท้าขว้างใส่และตามไปตบหน้าอีก 2 ครั้ง

"หนูโมโหมาก แสดงอารมณ์รุนแรงจริง แต่ก็เพราะโดนกระทำก่อนมีแผลที่หน้าเป็นหลักฐานและลำตัว ซึ่งไปตรวจร่างกายที่ รพ.มาแล้ว แต่แพทย์บอกไม่เป็นอะไรมาก ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับดาบตำรวจมาก่อน ล่าสุดร้อยเวรติดต่อมาให้หนูยอมความ แต่หนูปฏิเสธไป เพราะหนูไม่ได้ทำผิด ส่วนเรื่องทหารมาขอโทษแทนนั้น วันเกิดเหตุไม่มีนายทหารซักคน และก็ไม่เคยรู้จักกับทหารคนใดเลย หนูเพิ่งจบมาจากต่างประเทศ วันนั้นไปเลี้ยงสังสรรค์จริง ดื่มด้วยแต่ไม่เมา ยังมีสติครบ ส่วนตัวยอมอภัยให้ เนื่องจากเราก็มีส่วนผิดเหมือนกัน เพียงแค่ไม่น่าทำรุนแรงขนาดนั้นเลย ซึ่งหนูจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด" น.ส.จิราพร กล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะสอบสวนพยานแวดล้อมที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งตำรวจ ทั้งผู้ต้องหาคนอื่นที่ถูกขัง และพยานรายอื่นด้วย เพื่อสรุปสำนวนหาข้อเท็จจริงดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.





ไม่จบดาบลาดกระบัง-สาวจบนอกโต้คลิปฉาววุ่น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์