ไมเคิล ยอนปูดสังหารหมู่กปปส. ตั้งเป้า500ศพล่อทหารปฏิวัติ

ไมเคิล ยอนปูดสังหารหมู่กปปส. ตั้งเป้า500ศพล่อทหารปฏิวัติ

วันที่ 26 ก.พ. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไมเคิล ยอน ผู้สื่อข่าวอิสระ อดีตนักข่าวสงครามของนิวยอร์กไทม์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค "Michael Yon" 

โดยอ้างแหล่งข่าวที่น่าสนใจ ซึ่งเปิดเผยแนวทางในการต่อสู้ของกลุ่มผู้ก่อการร้ายฝ่ายตรงข้ามกับ กลุ่ม กปปส. ซึ่งจะเดินหน้าปฏิบัติการสังหารผู้ชุมนุม กปปส. ราว 500 ศพ เพื่อให้ทำให้กองทัพออกมาแทรกแซงและจบทุกอย่าง

ทั้งนี้ไมเคิล ยอน ยังตั้งข้อสันนิฐานถึงวิธีสังหารหมู่ครั้งนี้ว่า อาจจะเป็นการใช้ระเบิดจำนวนหลายลูก ถล่มขบวนของผู้ชุมนุม ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่การโจมตีทางภาคพื้นดิน โดยปฏิบัติการดังกล่าวอาจจะเริ่มในวันศุกร์นี้ ถึงสุดสัปดาห์หน้าของวันที่ 9 มีนา

ในช่วงท้ายไมเคิล ยอน ยังระบุว่าแหล่งข่าวนี้มีน้ำหนักและมีค่าที่จะกล่าวถึง

ข้อความที่นายไมเคิล ยอน โพสต์ในเฟซบุ๊คส่วนตัว

Source: re Upcoming Terror attack

แหล่งข่าว: อีกครั้ง การโจมตีของผู้ก่อการร้ายที่จะมาถึง

ผมได้รับการบอกเล่าวันนี้ จากแหล่งช่าวที่น่าสนใจ: พรุ่งนี้ ยิ่งลักษณ์จะโดนข้อหา ถ้ายิ่งลักษณืไม่ลาออก กลุ่มก่อการร้ายฝ่ายตรงข้ามกปปส. จะเดินหน้าเต็มกำลัง เป้าหมายคือ สังหารผู้ชุมนุม กปปส. ให้ได้มากพอที่จะทำให้กองทัพเข้าแทรกแซง และทำให้ทุกอย่างจบ แต่ไม่สังหารมากขนาดทำให้เกิดสงครามการเมือง ผมถามถึงตัวเลขอัศจรรย์ของการเสียชีวิตที่พวกเค้าพอใจ ผมก็ได้รับคำบอกถึงตัวเลขนั่น -- เป้าหมายถ้าคุณจะทำ -- คือ 500 ศพ ผมพูดว่ามันน่าจะยากที่จะทำ แล้วถามว่า จะทำให้สำเร็จได้อย่างไร แม้กระทั้งการใช้รถบรรทุกระเบิดครั้งใหญ่ น้อยครั้งที่จะสังหารได้มากกว่า 200 เป้าหมายอาจจะเป็นหนึ่งในการเดินขบวนด้วยการใช้ระเบิด(อาจจะหลายลูก) ไม่ใช่การโจมตีทางภาคพื้นดิน ผมถามเรื่องกรอบระยะเวลา -- ช่วงเวลาไหนก็ตามระหว่างวันศุกร์นี้ ถึง สุดสัปดาห์หน้าของวันที่ 9 มีนา ผมเชื่อว่าแหล่งข่าวนี้มีน้ำหนักขนาดที่มีค่าที่จะกล่าวถึง

I was told today by an interesting source: Tomorrow Yingluck should be charged. If Yingluck does not step down, the anti-PDRC terror campaign will switch to hyperdrive. The goal is to kill enough PDRC protestors to cause the Army to intervene and to put an end to everything, but to not kill so many people that civil war begins. I asked what is the "magic number" of deaths they desire. I was told that the magic number -- the goal if you will -- is 500 deaths. I said that would be hard to do, and asked how it could be accomplished. Even massive truck bombs seldom kill more than 200. The target might be one of the marches with a bomb(s), not with ground attack. I asked about a time frame -- any time between about this Friday and the weekend of 9 March. I believe that the source is valid to the point that this is worth mentioning.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์