ไฟไหม้ปริศนารถตู้จอดในโรงพัก

ไฟไหม้ปริศนารถตู้จอดในโรงพัก

บริเวณลานจอดรถที่เก็บของกลางของ สภ.เมืองพิษณุโลก ชาวบ้านเชื่อเกิดจากอาถรรพ์ ไม่พลาดนำเลขทะเบียนรถคันไปตีเป็นหวย

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 1 ต.ค. ร.ต.ท.ธชากร ช่อลำใย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ไปตรวจสอบเหตุเพลิงโหมลุกไหม้รถยนต์ตู้ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดเก็บรถที่ประสบอุบัติเหตุ ด้านหลังอาคารตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก พบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้รถตู้โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน นข-4876 ระยอง อย่างรุนแรง และลุกลามเข้าไปในห้องผู้โดยสารอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงระดมรถดับเพลิงมาช่วยฉีดน้ำดับไฟ  เนื่องจากเกรงว่าเพลิงจะลุกลามไปทำให้รถคันที่จอดอยู่ใกล้เคียงเสียหาย โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ และเพลิงได้เผาทำลายรถเสียหายทั้งหมด

จากการตรวจสอบประวัติรถคันดังกล่าวพบว่า เป็นรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
ระหว่างเดินทางมาจากจ.ชลบุรี และได้ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถทัวร์โดยสารบนถนนสายพิษณุโลก-วัดโบสถ์ หลังจากนั้นถูกลากมาเก็บรักษาไว้ยัง สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อเตรียมเรียกคู่กรณีมาทำการตกลงเจรจาค่าเสียหาย กันในบ่ายวันนี้ แต่มาเกิดเหตุเพลิงลุกไหม้เสียก่อน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ประชาชนที่มาติดต่อราชการบน สภ.อ.เมือง ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างนานา

โดยบางคนเชื่อว่า เกิดจากอาถรรพณ์ หรือเจ้าที่บริเวณนั้น เนื่องจากจุดที่จอดรถเป็นที่เก็บของกลาง ซากรถอุบัติเหตุต่างๆ โดยมีรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุทั้งเสียชีวิตและไม่เสียชีวิต มาจอดไว้หลายสิบคัน จึงทำให้มีความเชื่อว่าอาจเกิดจากอาถรรพณ์ และยังมีการนำเลขทะเบียนรถคันดังกล่าวไป ตีเป็นเลขเด็ดประจำงวดนี้กันอีกด้วย

ทางด้านเจ้าหน้าที่วิทยาการ ได้เข้าตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้งเนื่องจากรถตู้ไม่ได้ติดตั้งแก๊สแต่อย่างใด อาจจะเกิดจากประชาชนที่สูบบุหรี่แล้วทิ้งก้นบุหรี่ไว้ใกล้เคียง ทำให้เกิดเพลิงลุกไหมขึ้นมาก็เป็นได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์