ไฟไหม้บ้านย่างสดยาย-หลาน3ศพ


สลดไฟไหม้บ้านกลางเมืองปากช่อง ย่างสดยาน-หลาน-ลูกชาย รวม 3 ศพ ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 9 ก.พ. ร.ต.ท.สุภากร รสชอบ ร้อยเวร สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุตุเพลิงไหม้ บ้านเลขที่ 110  ถนนเทศบาล 16 ประชานุสรณ์กองวัคซีน ซอย 3 เขตเทศบาลเมืองปากช่อง และมีผู้ที่ติดอยู่ภายในบ้าน จำนวน 5 คน หลังรับแจ้งจึงวิทยุประสานไปยังรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองปากช่อง ไประงับเหตุ ทันทีที่ไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นบ้านตึก 2 ชั้น ขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 100 ตารางวา ด้านหลังต่อจากบ้านปลูกเป็นห้องแถวชั้นเดียว ให้เช่า 5 ห้อง ด้านหน้ามีเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญตั้งอยู่ 4 เครื่อง มีไฟกระพริบอยู่ และบ้านที่เกิดเพลิงไหม้อยู่ในบริเวณชุมชนติดต่อกัน เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตัดกระแสไฟฟ้าออก

เบื้องต้น พบว่า ต้นเพลิงกำลังโหมลุกไหม้บริเวณในตัวห้องภายในบ้าน บนชั้น 2 มีควันสีดำพวยพุ่งออกมาจากช่องเพดาน หลังคา แต่ยังไม่เห็นมีเปลวไฟพุ่งออกมาจากตัวบ้าน เนื่องจากหน้าต่างทุกบานปิดสนิท

ความร้อนของเปลวไฟทำให้กระจกบานหน้าต่าง และแผ่นกระเบื้องฝ้าเพดานแตกหล่นลงมาเป็นระยะ มีประชาชนมามุงดูจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงกันออกไปให้ห่าง เนื่องจากเกรงจะเกิดอันตราย จากนั้น รถดับเพลิง จำนวน 5 คัน ได้ระดมฉีดน้ำดับเพลิง หลังเวลาผ่านไปประมาณ 40 นาที เจ้าหน้าที่จึงสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้

จากการตรวจสอบพื้นบ้านหน้าบันไดชั้น 2 พบศพ นางไพริน โอดงาม อายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงาย สภาพศพถูกไฟไหม้จนดำเป็นตอตะโก ห่างกันไปเล็กน้อย พบศพ ด.ช.ธนา หรือ เฟรต มีบุญรอด อายุ 5 ปี หลานชาย นอนหงายเสียชีวิต สภาพศพถูกไฟคลอก และไหม้ตามร่างกาย ภายในห้องน้ำบนชั้น 2 ยังพบศพ นายสุทธิศักดิ์ โอดงาม อายุ 32 ปี ลูกชาย นางไพริน สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีฟ้า ไม่สวมเสื้อ ตามร่างกายไม่มีแผลจากไฟไหม้ คาดว่า จะหลบหนีเข้าไปหลบในห้องน้ำสำลักควันไฟเสียชีวิต รวม 3 ศพ มอบให้กู้ภัยนำไปตรวจพิสูจน์ ที่ รพ.ปากช่องนานา เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบหาสาเหตุที่ทำให้เกิดไฟไหม้ดังกล่าว.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์