ไฟไหม้ตึกร้าง 4 ชั้นสุขุมวิท22วอด6คูหา-ไม่พบคนติดค้าง

เครดิตภาพจากSmilealways @RsmlPเครดิตภาพจากSmilealways @RsmlP


สว.จร.ทองหล่อ เผย ไฟไหม้ตึกร้างใน ซ.สุขุมวิท 22 โหมหนักวอด 6 คูหา ล่าสุดสามารถควบคุมเพลิงในวงจำกัดได้แล้ว เหลือแค่กลุ่มควัน ยัน ไม่มีคนติดค้างในอาคาร

พ.ต.ท.พีระณฤทธิ์ พรพีรพาน สว.จร.สน.ทองหล่อ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อย่างรุนแรง บริเวณตึกร้าง อาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ปลูกติดกันประมาณ 10 คูหา ซึ่งเคยเป็นร้านนวดแผนโบราณหัตถเวช และตั้งอยู่ใกล้กับโรงภาพยนตร์วอชิงตัน ตั้งอยู่ใน ซอยสุขุมวิท 22 เบื้องต้นทราบว่า ตึกดังกล่าวเป็นตึกร้าง และจะทำการทุบทิ้ง แต่มาเกิดเพลิงไหม้เสียก่อน เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิง จำนวน 7 คัน เข้าสกัดเพลิงแล้ว และเพลิงไหม้วอดไปแล้วจำนวน 4 คูหา ยังไม่ได้รับรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต และล่าสุด ได้ปิดถนนในซอยสุขุมวิท 22 แล้ว ส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก

ขณะที่ รายงานข่าวล่าสุด จาก จนท.ภู้ภัย แจ้งความคืบหน้า กรณีเหตุเพลิงไหม้ อาคารพาณิชย์ร้าง ใน ซ.สุขุมวิท 22 ล่าสุด จนท.ดับเพลิงระดมหัวฉีดทั้งหมด 68 หัวฉีด สกัดเพลิงไว้ในวงจำกัดได้แล้ว เหลือเพียงกลุ่มควันเท่านั้น ซึ่งเพลิงไหม้ครั้งนี้ ทำให้อาคารร้างดังกล่าวเสียหายทั้งหมด 6 คูหา ด้วยกัน แต่ยืนยันว่า ไม่มีผู้ติดค้างอยู่ในภายในอาคารดังกล่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์