ไฟไหม้ตลาดเก่าอู่ทองเสียหายกว่า20หลังคาเรือน

ไฟไหม้ตลาดเก่าอู่ทองเสียหายกว่า20หลังคาเรือน

เกิดเหตุเพลิงไหม้ตลาดเก่าอู่ทอง เสียหายกว่า 20 หลังคาเรือน เบื้องต้นรวมมูลค่าหลายสิบล้าน

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้ห้องแถวไม้ 2 ชั้น กว่า 10 คูหา และบ้านพักอีกจำนวนมาก รวมแล้วกว่า 20 หลัง บริเวณตลาดเทศบาลเมืองอู่ทอง  ซอยศรีสรรเพชร 1 อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี  โดยในที่เกิดเหตุมีรถดับเพลิงจำนวนกว่า 20  คันระดมกำลังฉีดน้ำ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย กว่า100คน ได้เร่งช่วยชีวิตผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณห้องแถวไม้และขนย้ายสิ่งของหนีไฟกันอย่างโกลาหล โดยเพลิงได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว ซึ่งบริเวณนั้นเป็นร้านค้าจำนวนมากที่จำหน่ายคอมพิวเตอร์  ร้านเบเกอรี่  ร้านก๋วยเตี๋ยว  ร้านขายยา  จำนวนมากตลอดทั้งแนว

จากข้อมูลเบื้องต้น ระหว่างเกิดเหตุได้มีเพลิงลุกไหม้มาจากห้องแถวหนึ่ง  โดยชาวบ้านได้พยายามช่วยกันดับแต่ไฟกลับลุกลามอย่างรวดเร็ว โดยมีคุณยายวัย 70 ปี เป็นลม 1 คน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากสังกะสีหล่นใส่อีกจำนวนหนึ่ง  เบื้องต้นยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจนสามารถควบคุมเพลิงได้  คาดว่ามูลค่าความเสียหาย นับ100ล้านบาท เนื่องจากห้องแถวบริเวณนั้นเป็นห้องแถวไม้เก่า อายุกว่า 100 ปี  และเป็นชุมชนเก่าแก่ มีชาวบ้านอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ส่วนสาเหตุขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวน 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์