ไฟไหม้ชุมชนศาลเจ้าอาเนี้ยวซ.ตากสิน ย่างสดหนุ่มดับ1

ไฟไหม้ชุมชนศาลเจ้าอาเนี้ยวซ.ตากสิน ย่างสดหนุ่มดับ1

ระทึก! ไฟไหม้รับอรุณ ชุมชนศาลเจ้าอาเนี้ยว ซ.ตากสิน ถ.อิสรภาพ วอดไป 2 หลัง หนุ่มใหญ่ ดับ 1 ราย ไฟดับหมดแล้ว

รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ เช้าตรู่วันหยุด โดยจุดเกิดเหตุอยู่ที่ ชุมชนศาลเจ้าอาเนี้ยว ซ.ตากสิน ถ.อิสรภาพ ท้องที่ สน.บุปผาราม เพลิงโหมจากบ้านต้นเพลิงอย่างรวดเร็ว เพราะเป็นบ้านครึ่งปูน ครึ่งไม้ ลุกลามไปยังบ้านที่ติดกัน เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงดับ แต่เจออุปสรรคคือ ซอยดังกล่าวคับแคบมาก ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงคุมเพลิงได้และเมื่อเพลิงสงบ พบศพชาย ทราบชื่อคือ นายสารัฐ แย้มอุดม อายุ 39 ปี นอนคุดคู้ที่หน้าต่างบ้านต้นเพลิง โดยรายละเอียด ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง

ขณะที่นางอัจฉราวดี ชัยสุวิรัตน์ ผอ.เขตคลองสาน เปิดเผย
 
ความคืบหน้าเหตุไฟไหม้ บ้านเรือนประชาชน ชุมชนศาลเจ้าอาเนี้ยว ซ.กรุงธนบุรี 1 จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ในกองเพลิงว่า ขณะนี้ เจ้าของบ้านที่สันนิษฐานว่าเป็นต้นเพลิง ทราบเรื่องแล้ว ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ นางนวลทิพย์ สิทธิสงคราม พอทราบข่าวร้าย ถึงกับช็อคหมดสติ และยังไม่ทราบว่า ลูกชายนั้นได้เสียชีวิตในกองเพลิงด้วย

เจ้าหน้าที่ต้องรีบปฐมพยาบาล ยังให้การไม่ได้ เบื้องต้นทราบว่า เจ้าของบ้านได้ออกไปตักบาตร และปล่อยให้ลูกชาย อยู่บ้าน  ซึ่งเพื่อนบ้านให้การว่า ลูกชายได้เข้าไปช่วยสุนัขที่ติดในบ้าน แต่ไม่สามารถออกมาได้ จึงเสียชีวิตทั้งคนและสุนัข ส่วนการช่วยเหลือทางเขตจะเยียวยาตามระเบียบต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์