ไฟใต้เดือดยิงถล่มสารวัตสืบ สภ.บ้านโสร่งเสียชีวิต

ไฟใต้เดือดยิงถล่มสารวัตสืบ สภ.บ้านโสร่งเสียชีวิต


คนร้ายกระหน่ำยิงตำรวจ สภ.บ้านโสร่ง ขณะเดินทางออกจากบ้านไปทำงาน เสียชีวิตที่ รพ.ศูนย์ยะลา

วันนี้ (19 เม.ย.) เกิดเหตุคนร้ายประกบยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนภายในหมู่บ้านสายทุ่งยางแดง-โสร่ง บ้านจะเราะบองอ หมู่ที่ 5 ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ พ.ต.ต.เนรมิต ชูโรจน์ อายุ 44ปี ตำแหน่งสารวัตสืบสวนสอบสวน สภ.บ้านสะโสร่ง อ.ยะรัง จ.ปัตตานี เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา แพทย์พยายามยื้อชีวิตสุดความสามารถ แต่ พ.ต.ต.เนรมิต ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 จาการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าขณะที่ พ.ต.ต.เนรมิต ขับรถยนต์เก๋งส่วนตัวยี่ห้อฮอนด้าซีวิค ออกจากบ้านพักเพื่อไปทำงาน ระหว่างทางมีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 และขนาด 9 มม.กระหน่ำยิงถล่มจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลาดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร กำลังลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย ผบก.ภ.ปัตตานี พร้อมด้วย พ.อ.บุญสิน พาดกลาง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 22 สั่งระดมกำลังกว่า 100 นายปิดล้อมตรวจค้นสกัดทุกเส้นทางเข้าออกตำบลเขาตูมทันที เชื่อคนร้ายน่าจะกบดานในพื้นที่ อย่างไรก็ตามคนร้ายน่าจะเฝ้าดูความเคลื่อนไหวของผู้ตายมาตลอด อีกทั้งก่อนหน้านี้มีการแจ้งเตือนว่ากลุ่มก่อความไม่สงบเคลื่อนไหวเพื่อเตรียมก่อเหตุกับเจ้าหน้าที่ของรัฐเพื่อสร้างสถานการณ์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์