ไฟแนนซ์หลอกล่อลูกค้ามาตึ๊บยึดรถ

ไฟแนนซ์หลอกล่อลูกค้ามาตึ๊บยึดรถ


เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 1 ก.พ. ร.ต.ท.อนวัช แสนอินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.สวนพริกไทย รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายชิงรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.หมู่ 2 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพบ นายทรงศักดิ์ แก้วผง อายุ 47 ปี ชาว จ.นนทบุรี ผู้เสียหาย ยืนรอให้การในสภาพร่องรอยเขียวช้ำตามตัว และที่หูขวามีเลือดไหลตลอดเวลา

นายทรงศักดิ์ เล่าว่า ตนเองเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีคนติดต่อมาทางโทรศัพท์ว่า จะมีงานให้ทำ จึงได้นัดพบกันที่ปั๊มดังกล่าว แต่เมื่อมาถึงกลับพบชายฉกรรจ์ 2 คน จอดรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนยืนรออยู่ เมื่อเห็นตนขับรถเข้ามาจอด ได้เดินปรี่เข้ามาหาพร้อมกับอ้างว่า เป็นพนักงานของบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง มาตามเก็บเงินค่างวดรถรถกระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต ทะเบียน บน 5653 นนทบุรี ของตนที่ค้างไว้ 7 งวด ซึ่งตนได้ขอผัดผ่อนไปก่อน เพราะราคารถ 3.8 แสนบาท จัดไฟแนนซ์ไปเพียง 1.5 แสนบาท และตนได้ส่งไปแล้ว 2 งวด ๆ ละ 9 พันบาท แต่ทั้งคู่ก็ไม่ยอม และพยายามจะยึดรถให้ได้ ขณะนั้นตนก็ไม่ว่าอะไร แต่ขอนำอุปกรณ์ เครื่องมือทำมาหากิน ออกจากรถก่อน

นายทนงศักดิ์ อ้างว่ายังพูดไม่ทันจบ กลับถูกทั้งคู่รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะพากันขับรถหลบหนีออกจากปั๊มไปอย่างรวดเร็ว

หลังเจ้าหน้าที่รับทราบเรื่อง จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย ดูอาการที่บาดเจ็บ ก่อนจะติดต่อบริษัทไฟแนนซ์คู่กรณี ให้ตามตัวผู้ที่ก่อเหตุมาพบ เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป..

ไฟแนนซ์หลอกล่อลูกค้ามาตึ๊บยึดรถ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์