ไฟคลอกอดีต รปภ.บริษัทดัง ดับคาบ้านพัก

ไฟคลอกอดีต รปภ.บริษัทดัง ดับคาบ้านพัก

อดีต รปภ.บริษัทดัง เพิ่งถูกไล่ออกได้ 2 วันก่อน ถูกไฟคลอกจนร่างกายดำเป็นตอตะโก ในบ้านพัก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เร่งตรวจสอบหาข้อเท็จจริงต่อไป


เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 15 ส.ค. พ.ต.ท.นันทะวัชชัย ฉวีสุข พงส.(สบ3) สน.สามเสน ได้รับแจ้งเหตุเกิดเพลิงไหม้บ้านเรือนภายในบ้านเลขที่ 41 ซอยสามเสน 32 ถนนสามเสน แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต จึงประสานรถน้ำหน่วยบรรเทาสาธารณภัย จำนวน 3 คัน ก่อนรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.ฤทธิกร สายสนั่น ณ อยุธยา ผกก.สน.สามเสน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 1 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 30 ตร.ม.แบ่งห้องให้เช่าไฟโหมลุกไหม้เสียหายทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ใช้สายยางฉีดน้ำทำการดับใช้เวลา 20 นาทีเพลิงสงบจากการตรวจสอบภายในบ้านใต้สังกระสีพบศพนาย ปรีชา สุขรุ่งเรือง อายุ 60 ปี เคยทำงานเป็น รปภ.บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด สภาพศพถูกไฟคลอกไหม้เกรียมทั้งร่างกายเป็นตอตะโก จนจดจำใบหน้าไม่ได้เจ้าหน้าจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน


พ.ต.ท.นันทะวัชชัย เผยว่าจากการสอบปากคำพยานแวดล้อมทราบว่าก่อนเกิดเหตุพบผู้ตายเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวเวลาประมาณ 18.00 น.แล้วเงียบหายไปก่อนเกิดเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว จากการตรวจสอบประวัติผู้ตายทราบว่าเคยทำงานเป็นรปภ. เพิ่งถูกไล่ออกจากบริษัทเมื่อ 2 วันก่อน เบื้องต้นให้จำทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมอย่างละเอียด และรอผลการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)ก่อนสรุปสาเหตุต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์