ไฟคลอกหนุ่มดับอนาถคาเก๋งติดแก๊ส หลังซิ่งพุ่งชนเสาไฟฟ้า

ไฟคลอกหนุ่มดับอนาถคาเก๋งติดแก๊ส หลังซิ่งพุ่งชนเสาไฟฟ้า


ไฟคลอกหนุ่มดับอนาถคาเก๋งติดแก๊ส หลังซิ่งพุ่งชนเสาไฟฟ้าโค้งระยองรามา

 เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 21 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.อุทิศ ธรรมสมบัติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้า ไฟลุกไหม้ มีผู้เสียชีวิต บริเวณโค้งระยองรามา หน้าร้านระยองเคหะภัณฑ์ 1989 จำกัด ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง เข้าอำนวยความสะดวก พร้อมประสานรถดับเพลิง เทศบาลนครระยอง จำนวน 2 คัน เข้าควบคุมเพลิงที่กำลังลุกไหม้รถยนต์และลามไปติดสายไฟฟ้า ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงควบคุมเพลิงไว้ได้

 จากนั้นเข้าตรวจสอบ พบเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อเปอร์โย รุ่น 406 สีเขียว หมายเลขทะเบียน สท 8368 กรุงเทพมหานคร สภาพรถยนต์ที่ยับยู่ยี่กับแรงอัดกระแทกติดคาเสาไฟฟ้า ภายในรถยนต์มีร่างผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอก ติดอยู่ฝั่งคนขับ 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถยนต์ เป็นผู้ชาย ไม่ทราบชื่อ กางเกงยีนส์ไหม้ติดผิวหนัง ใบหน้าและร่างกายถูกไฟไหม้จนดำเป็นตอตะโก

 เบื้องต้นทราบจากผู้เห็นเหตุการณ์ว่าผู้เสียชีวิตขับรถมุ่งหน้าเข้าเมืองระยองด้วยความเร็วสูงเมื่อถึงช่วงทางโค้ง รถเกิดเสียหลักเบรกไม่อยู่ทำให้เกิดหมุนคว้างอัดกระแทกเข้าเสาไฟฟ้าอย่างแรง ซึ่งรถติดแก๊สแอลพีจีจึงเกิดไฟลุกท่วมอย่างรวดเร็วเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันที ซึ่งยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร จากหลักฐานในตัวได้ถูกไฟคลอกไปหมดแล้ว แต่จะได้ตรวจจากทะเบียนรถยนต์เพื่อยืนยันว่าเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าวหรือไม่ จากนั้นจึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลระยอง  และเตรียมประสานไปยังสำนักงานขนส่งเพื่อตรวจสอบชื่อเจ้าของรถยนต์ เพื่อทราบว่าผู้ตายคือใคร


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์